Danh sách cửa hàng VinMart, VinMart+ phối hợp rà soát liên quan F0 là lao động công ty thực phẩm

02/08/2021 14:48 GMT+7

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.Hà Nội ( CDC Hà Nội ) thông báo đến 13 giờ hôm nay, 2.8, có 8 siêu thị VinMart và 15 cửa hàng VinMart+ phải rà soát người liên quan đến các F0 là lao động tại Công ty thực phẩm Thanh Nga .

Ngày 1.8, Công ty cổ phần dịch vụ thương mại tổng hợp VinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ VinMart/VinMart+), cho biết doanh nghiệp này đã được CDC Hà Nội thông báo Công ty TNHH cung ứng thực phẩm Thanh Nga có nhiều lao động dương tính với Covid-19.
Công ty TNHH cung ứng thực phẩm Thanh Nga là nhà cung cấp (NCC) thịt cho nhiều hệ thống bán lẻ, trong đó có VinMart/VinMart+ tại Hà Nội.
Cũng theo VinCommerce, đến thời điểm 13 giờ chiều nay, 2.8, đã có 8 siêu thị VinMart và 15 cửa hàng VinMart+ nhận được thông báo của chính quyền địa phương về việc rà soát những người tiếp xúc liên quan F0 là người lao động của nhà cung cấp Thanh Nga và phối hợp triển khai các biện pháp phòng dịch phù hợp.
Trước đó, ngay khi nhận được thông tin xác định các ca F0 liên quan Công ty TNHH cung ứng thực phẩm Thanh Nga, VinCommerce đã dừng nhận hàng từ nhà cung cấp này.
VinCommerce cho biết đang tuân thủ theo hướng dẫn của Tập đoàn Masan và nỗ lực phối hợp với các cơ quan quản lý và rà soát hệ thống để có thông tin cụ thể, chính xác.
Ngay trong đêm 1.8, VinCommerce đã yêu cầu nhân viên toàn hệ thống tại khu vực Hà Nội tự khai báo y tế. Các trường hợp có tiếp xúc với các F0 theo thông báo của CDC Hà Nội được yêu cầu tự cách ly lập tức.
Cũng theo thông tin từ VinCommerce, 8 siêu thị VinMart phải rà soát người tiếp xúc các F0 là lao động tại Công ty TNHH cung ứng thực phẩm Thanh Nha, gồm:
VinMart Nguyễn Văn Cừ 2, VinMart Royal City, VinMart Trương Định, VinMart Hoàng Cầu, VinMart Văn Quán, VinMart Hà Đông, VinMart VCC Trần Duy Hưng, VinMart Trung Hòa.
15 cửa hàng VinMart gồm:
1.VinMart+ UDIC Riverside 1: P. Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.
2.VinMart+ WB-B02 Westba, xã Xuân Quan, H.Văn Giang, Hưng Yên.
3. VinMart+ 175 The Mariana: xã Phụng Công, H.Văn Giang, Hưng Yên.
4.VinMart+ 209 Park River: xã Xuân Quan, H.Văn Giang, Hưng Yên.
5. VinMart+ S3-02 Tòa Sky 3(A4): xã Xuân Quan, H.Văn Giang, Hưng Yên.
6. VinMart+ S1-01 Tòa Sky 1(B1) Ec: xã Xuân Quan, H.Văn Giang, Hưng Yên.
7. VinMart+ WB-D03 Westbay: xã Xuân Quan, H.Văn Giang, Hưng Yên.
8. VinMart+ RA1 Ecopark: xã Xuân Quan, H.Văn Giang, Hưng Yên
9. VinMart+ CT6 Định Công: P. Định Công, Q.Hoàng Mai, Hà Nội
10. VinMart+ 10 tổ 30 Thịnh Liệt: P.Thịnh Liệt, Q.Hoàng Mai, Hà Nội
11. VinMart+ 179 Thịnh Liệt: P. Thịnh Liệt, Q.Hoàng Mai, Hà Nội
12. VinMart+ 9 Thịnh Liệt: P.Thịnh Liệt, Q.Hoàng Mai, Hà Nội
13. VinMart+ CT4 Tứ Hiệp: xã Tứ Hiệp, H.Thanh Trì, Hà Nội.
14. VinMart+ Thôn 3 Vạn Phúc: xã Vạn Phúc, H.Thanh Trì, Hà Nội
15. VinMart+ Kiot 03A+03B+04 CT6 KĐ: xã Tứ Hiệp, H.Thanh Trì, Hà Nội
Các siêu thị, cửa hàng nhận được thông báo của chính quyền địa phương đã và đang phối hợp thực hiện truy vết các F, cách ly y tế theo quy định; phun khử khuẩn siêu thị, cửa hàng siêu thị và thực hiện mọi biện pháp phòng dịch theo hướng dẫn phòng chống dịch của các cơ quan chức năng.
Các siêu thị, cửa hàng này đã tạm ngừng hoạt đồng và chỉ được mở cửa trở lại khi đảm bảo an toàn và cho phép của các cơ quan chức năng.
VinCommerce khẳng định, thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội về danh sách hàng trăm siêu thị, cửa hàng VinMart, VinMat+ có tiếp xúc F0 là lao động tại Công ty TNHH cung ứng thực phẩm Thanh Nga và nguy cơ lây nhiễm là thông tin không chính xác. Khi có thông tin cụ thể do cơ quan chức năng công bố, ban hành VinCommerce sẽ cập nhật công khai đến khách hàng, người tiêu dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.