Cách chức Hiệu trưởng trường Chính trị Bà Rịa - Vũng Tàu

11/04/2008 01:14 GMT+7

* Xử lý kỷ luật thiếu tá công an đánh người Ngày 10.4, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã ra quyết định cách chức hiệu trưởng đối với ông Nguyễn Quang Phi - Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh.

Trước đó, ngày 24.12.2007, Tỉnh ủy cũng đã có quyết định kỷ luật đảng đối với ông Nguyễn Quang Phi. Với cương vị là hiệu trưởng, thủ trưởng cơ quan, chủ tài khoản, ông Nguyễn Quang Phi đã để xảy ra những sai phạm nghiêm trọng về quản lý, sử dụng tài chính trong cơ quan. Khi được cơ quan chức năng là Sở Tài chính nhắc nhở, ông Phi không có biện pháp sửa chữa, khắc phục...

* Chiều 10.4, đại tá Dương Ngọc Vàng - Phó giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, hôm nay, Ban giám đốc công an tỉnh sẽ triển khai quyết định của Tổng cục trưởng Tổng cục Xây dựng lực lượng (Bộ Công an) về việc hạ bậc lương ông Ngô Văn Một từ cấp bậc trung tá xuống thiếu tá, đồng thời công bố quyết định của Giám đốc công an tỉnh cho ông Một được chọn một trong 2 hình thức nghỉ việc là nghỉ hưu hoặc xuất ngũ được hưởng chế độ một lần. Trước đó, ông Ngô Văn Một công tác tại Công an phường 6, TP Mỹ Tho đã bị đình chỉ công tác vì vô cớ dùng dùi cui đánh em Nguyễn Thanh Nhựt (14 tuổi) rồi còng tay Nhựt với một em khác tên Bình đưa về trụ sở công an phường, 2 em còn bị còng chân cho đến nửa đêm mới được thả về. Ngoài ra, khi chạy xe gắn máy trên đường không đội mũ bảo hiểm, bị CSGT dừng xe nhắc nhở, ông Một đã có hành vi nhục mạ lực lượng làm nhiệm vụ. 

Nguyễn Long - Hoàng Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.