Cấm xe trên đèo Prenn từ 19 giờ đến 5 giờ sáng hôm sau

22/06/2016 18:37 GMT+7

Từ ngày 22.6 đến 22.7, tất cả các phương tiện sẽ không được lưu thông trên đoạn đèo Prenn (TP.Đà Lạt, Lâm Đồng) từ 19 giờ đến 5 giờ sáng hôm sau

Chiều 22.6, Sở Giao thông vận tải Lâm Đồng cho biết UBND tỉnh Lâm Đồng vừa có công văn hỏa tốc gửi các đơn vị liên quan và Cục Quản lý đường bộ 4 về tổ chức phân luồng, đảm bảo giao thông tạm thời đoạn đường đèo Prenn (TP.Đà Lạt) trong thời gian thi công.
Trước mắt, việc tổ chức phân luồng tạm thời này sẽ triển khai trong thời gian 1 tháng, từ ngày 22.6 đến ngày 22.7, sau đó sẽ có hướng dẫn tiếp theo.
Trong thời gian này, từ 19 giờ đến 5 giờ sáng hôm sau, tất cả các phương tiện bị cấm lưu thông trên đoạn đường đèo Prenn.
Các phương tiện ra vào TP.Đà Lạt trong thời gian trên lưu thông theo tuyến đường đèo Mimosa nằm bên cạnh và song song với đèo Prenn.
Từ 5 giờ đến 19 giờ hằng ngày, các phương tiện được lưu thông cả 2 chiều lên và xuống bình thường trên đoạn đèo Prenn (trừ các loại ô tô tải hiện đã cấm).
Từ tối nay, cấm các phương tiện lưu thông trên đèo Prenn 1
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn thảm khốc ngày 19.6 trên đèo Prenn Ảnh: Gia Bình
UBND tỉnh Lâm Đồng cũng đề nghị Cục Quản lý đường bộ 4 chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan ở Lâm Đồng theo dõi, giám sát, đánh giá việc phân luồng này, nếu có bất cập gây nguy cơ mất an toàn giao thông phải báo cáo ngay Bộ Giao thông vận tải và UBND tỉnh Lâm Đồng xem xét, điều chỉnh.
Như Thanh Niên đã thông tin, sáng 19.6, trên đoạn đường cuối đèo Prenn (TP.Đà Lạt), vị trí đang thi công nâng cấp, cải tạo đã xảy ra vụ tai nạn giao thông thảm khốc khi 2 xe du lịch tông nhau khiến 7 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.