Cảnh sát khu vực đạp xe đi thăm dân

13/11/2015 12:09 GMT+7

(TNO) Sáng 13.11, người dân cố đô Huế ngỡ ngàng bắt gặp hình ảnh các chiến sĩ cảnh sát khu vực (CSKV) đạp xe về các địa bàn để thực hiện nhiệm vụ công tác của mình.

(TNO) Sáng 13.11, người dân cố đô Huế ngỡ ngàng bắt gặp hình ảnh các chiến sĩ cảnh sát khu vực (CSKV) đạp xe về các địa bàn để thực hiện nhiệm vụ công tác của mình.

Sau khi nhận xe, các chiến sĩ CSKV tại Thừa Thiên- Huế bắt đầu đạp xe đi về các địa bàn để thực hiện nhiệm vụ công tác của mình - Ảnh: BNLSau khi nhận xe, các chiến sĩ CSKV tại Thừa Thiên- Huế bắt đầu đạp xe đi về các địa bàn để thực hiện nhiệm vụ công tác của mình - Ảnh: BNL
Đây là ngày đầu tiên Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tổ chức ra quân chương trình Cảnh sát khu vực (CSKV) thăm hỏi nhân dân bằng xe đạp. Theo đó, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã trang cấp 260 chiếc xe đạp chuyên dụng do một ngân hàng tài trợ cho lực lượng CSKV phụ trách các địa bàn.
Sau ngày ra quân, tại Thừa Thiên - Huế toàn bộ CSKV khi về địa bàn công tác đều sử dụng xe đạp chuyên dụng.
Chiến dịch này nhằm xây dựng hình ảnh người CSKV gần gũi, thân thiện với nhân dân và nâng cao tinh thần phục vụ, đổi mới tác phong, lê lối làm việc gần dân, kính trọng, lễ phép với nhân dân và thân thiện với môi trường góp phần phát triển văn hóa, du lịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.