Cảnh sát nổ súng trấn áp xô xát ở vũ trường

30/06/2015 05:18 GMT+7

Vụ việc xảy ra khuya 28.6 trước vũ trường Club V18 (số 14 Hai Bà Trưng, P.Tân An, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ), gây xôn xao dư luận.

Vụ việc xảy ra khuya 28.6 trước vũ trường Club V18 (số 14 Hai Bà Trưng, P.Tân An, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ), gây xôn xao dư luận.

Vũ trường Club V18 nơi xảy ra vụ xô xát buộc cảnh sát phải nổ súngVũ trường Club V18 nơi xảy ra vụ xô xát buộc cảnh sát phải nổ súng -  Ảnh: Mai Trâm

Chiều 29.6, Công an TP.Cần Thơ tổ chức họp báo thông tin về vụ việc. Đại tá Trần Ngọc Hạnh, Giám đốc Công an TP.Cần Thơ, cho biết vào thời điểm trên, có một đoàn khách khoảng 7 - 8 cán bộ của Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67) Công an TP.Hà Nội (thuộc đoàn Công an TP.Hà Nội tham quan Cần Thơ), sau khi ăn tiệc liên hoan tại nhà hàng nổi đã vào vũ trường Club V18 uống rượu. Lúc đó, có một thanh niên bên trong vũ trường lên sân khấu yêu cầu chỉnh nhạc nhưng bảo vệ không cho, dẫn đến xô xát với bảo vệ vũ trường khiến thanh niên bị thương ở phần đầu. Thấy vậy, một cán bộ trong đoàn Công an TP.Hà Nội ngồi gần bên đứng ra can ngăn và bị thương ở cánh tay.

Trong lúc vụ ẩu đả xảy ra, vũ trường đóng cửa chính lại để giải quyết. Khi lực lượng chức năng đến can thiệp, người của vũ trường không mở cửa, buộc lực lượng làm nhiệm vụ phải nổ 5 phát súng bắn chỉ thiên. Lúc này, một số người dân hiếu kỳ cầm đá ném vào cửa vũ trường. Sau đó, cửa vũ trường mới được mở, lực lượng chức năng vào bên trong phát hiện có 2 người bị thương nên đưa đến bệnh viện cấp cứu. Trong đó, nam thanh niên bị thương trên đầu khai tên Nguyễn Thành (ngụ đường Nguyễn Chí Thanh, Q.5, TP.HCM), người còn lại là cán bộ Công an TP.Hà Nội bị thương ở tay. Ngay trong đêm, sau khi được các bác sĩ băng bó, Nguyễn Thành đã không trở lại hiện trường nên cơ quan chức năng chưa lấy được lời khai để xác minh làm rõ nguyên nhân vụ việc xảy ra.

Cảnh xô xát nhau trước vũ trườngCảnh xô xát nhau trước vũ trường - Ảnh: cắt từ clip

Đại tá Trần Ngọc Hạnh cho biết thêm Công an TP.Cần Thơ đang liên hệ với Công an TP.HCM để xác minh về Nguyễn Thành, phục vụ công tác điều tra, làm rõ.

Liên quan đến vụ việc này, sáng 29.6 trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh hỗn loạn và đánh nhau trước khu vực vũ trường Club V18. Trong clip có cảnh la hét gây gổ, đánh nhau, đạp ngã người, tiếng súng nổ và tiếng phụ nữ kêu “nổ súng kìa, nằm xuống”, “sao bắn chỉ thiên mà không sợ kìa” và “máu không chứ gì…”. Sau đó, những người gây gổ kéo nhau qua nơi khác… Theo cơ quan chức năng, qua xác minh vụ việc cho thấy trong lúc lực lượng chức năng đưa thanh niên bị thương tên Thành nói trên ra xe thì anh ta nhìn thấy người bảo vệ đã xô xát với mình trước đó đang đứng ở cổng vũ trường nên quay lại đánh và bị bảo vệ này đạp ngã. Sau đó, lực lượng làm nhiệm vụ can thiệp, đưa Thành đến bệnh viện.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.