Cha bị đánh, con rủ đồng bọn mua hung khí đến trả thù

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
05/06/2019 18:46 GMT+7

Sau khi nghe tin cha mình có xô xát với người khác, Nguyễn Phi Long rủ đồng bọn mua hung khí, lái xe ô tô ra tận nhà để trả thù.

Ngày 5.6, Công an H.Vĩnh Linh (Quảng Trị) cho hay đã khởi tố vụ án và bắt giữ 4 thanh niên liên quan đến 1 vụ cố ý gây thương tích.
Theo hồ sơ của Công an, ngày 2.6, Nguyễn Phi Long (31 tuổi, trú thôn Liêm Công Phường, xã Vĩnh Thành, H.Vĩnh Linh), nghe người báo tin cha mình là ông Nguyễn Văn Thọ bị Lê Hữu Thiên (39 tuổi, trú thôn Hòa Bình, xã Vĩnh Hòa, H.Vĩnh Linh) đánh.
Tức giận, Long gọi cho Phạm Thành (còn gọi là Thành “điện” ở P.1, TP. Đông Hà) ra Vĩnh Linh giúp sức để đánh “dằn mặt” Thiên. Ngay sau đó, Thành đã liên lạc với 5 người khác ở địa bàn H.Cam Lộ và TP.Đông Hà cùng đi xe ô tô ra Vĩnh Linh để gặp Long.
Ô tô được sử dụng trong vụ án ẢNH:THÀNH NAM
Ra đến xã Vĩnh Long (H.Vĩnh Linh), nhóm này gọi thêm Lê Văn Ngân (31 tuổi), Lê Tuấn Linh (31 tuổi), Lê Tuấn (30 tuổi, đều trú tại TT.Cửa Tùng, H.Vĩnh Linh) đi trên một ô tô khác đến tham gia tìm đánh Thiên.
Sau khi vào chợ mua các hung khí gồm 5 cây rựa, 4 cái phạng (dao phát ruộng), 4 cán búa gỗ dài gần 1 m, cả bọn cùng đi trên 2 ô tô đến nhà Thiên.
Một số tang vật của vụ án ẢNH:THÀNH NAM
Long và Thành “điện” cùng 3 người khác khác, trong đó có cu Ke đạp cửa xông vào và dùng hung khí chém vào vùng lưng, đầu, cổ của Thiên và bố vợ của Thiên là ông Nguyễn Văn Ca. Những người còn lại đứng phía ngoài cổng. Sau khi đánh xong cả bọn lên xe bỏ trốn.
Ngôi nhà của nạn nhân tan hoang sau khi bị nhóm côn đồ đến đập phá ẢNH:THÀNH NAM
Qua rà soát, Cơ quan điều tra xác định Nguyễn Phi Long có liên quan đến vụ án nên vận động Long ra đầu thú. Khoảng 0 giờ 30 ngày 3.6, Nguyễn Phi Long ra trình diện trước cơ quan Công an. Một số nghi can khác cũng bị tạm giữ để điều tra gồm: Lê Văn Ngân, Nguyễn Thành Hùng, Lê Văn Huy.
Vụ án đang được cơ quan công an điều tra mở rộng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.