Cha không cho tiền, quay sang cướp tiệm vàng

20/04/2015 18:14 GMT+7

(TNO) Thấy con gái chủ tiệm vàng nói với khách không có cha mẹ không có nhà, Trí liền nảy sinh nảy sinh ý định cướp tiệm vàng.

(TNO) Thấy con gái chủ tiệm vàng nói với khách không có cha mẹ không có nhà, Trí liền nảy sinh nảy sinh ý định cướp tiệm vàng. 

Ngày 20.4, Cơ quan CSĐT Công an TP.Tây Ninh (tỉnh Tây Ninh) cho biết đang điều tra, làm rõ hành vi cướp tài sản của Phan Minh Trí (29 tuổi, ngụ ấp Bông Trang, xã Thạnh Đức, H.Gò Dầu, Tây Ninh)
Tại cơ quann công an, Trí khai nhận, khoảng 8 giờ ngày 11.4, Trí đi bộ từ nhà trọ (ấp Trường An, xã Trường Tây, H.Hòa Thành) đến khu vực chợ Cư Trú tìm nơi trọ của người thân để xin tiền tiêu xài.

Khoảng 11 giờ 40 phút cùng ngày, khi đi ngang qua tiệm vàng Đức Phú do chị T.T.K (39 tuổi, ngụ TP.Tây Ninh) làm chủ có cho thuê điện thoại công cộng nên Trí đi vào.
Lúc này, Trí thấy trong tiệm chí có một mình em P.T.V (16 tuổi, con gái chủ tiệm). Sau 2 lần nhờ gọi điện thoại cho cha nhưng Trí không xin được tiền. Trong lúc này, tiệm có khách đến mua bán vàng thì V. nói cha mẹ không có nhà nên Trí nảy sinh ý định cướp tiệm vàng bán lấy tiền tiêu xài.
Đợi khách ra về, Trí nói dối với V. đi nhờ nhà vệ sinh nhưng bất ngờ dùng tay bóp cổ, lấy gối đè lên mặt đến khi thấy V. ngất xỉu, Trí kéo V. bỏ vào phòng ngủ rồi lấy 1 điện thoại di động.
Trí xuống nhà bếp lấy cây kéo đập bể tủ kính trưng bày nữ trang lấy 1 lắc đeo tay, 15 chiếc nhẫn bỏ vào túi. Trí thuê xe ôm về nhà trọ lẩn trốn. Ngày 19.4, Cơ quan CSĐT Công an TP.Tây Ninh bắt khẩn cấp Trí để điều tra làm rõ hành vi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.