Chăm sóc thương binh, gia đình liệt sĩ là trách nhiệm của toàn xã hội

26/07/2017 09:40 GMT+7

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2017), Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã tới thăm, tặng quà Trung tâm nuôi dưỡng và điều dưỡng người có công số 2 Hà Nội.

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2017), chiều 25.7, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã tới thăm, tặng quà Trung tâm nuôi dưỡng và điều dưỡng người có công số 2 Hà Nội (tại thôn Viên Ngoại, xã Viên An, H.Ứng Hòa, TP.Hà Nội). Cùng tham dự có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải; Bộ trưởng Bộ LĐ-TB-XH Đào Ngọc Dung.

tin liên quan

Sứ mệnh chăm sóc người có công
Gánh chịu hậu quả nặng nề của chiến tranh, số lượngngười có công chiếm hơn 23% dân số, nên Quảng Nam luôn đặt trọng trách chăm lo, chia sẻ, động viên, thăm hỏi người có công, gia đình chính sách như một sứ mệnh của chính quyền và các tổ chức đoàn thể.
Tổng bí thư nêu rõ, công tác chăm sóc thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng là nhiệm vụ cao quý, là tình cảm và ân nghĩa, được Đảng, Nhà nước luôn luôn coi trọng, là trách nhiệm của nhà nước và toàn xã hội, bởi sự cống hiến, hy sinh của người có công là vô giá, không gì có thể bù đắp được... Tổng bí thư đã đến từng phòng ở, thăm hỏi, động viên và tặng quà cho người có công với cách mạng đang điều dưỡng tại trung tâm.
Cùng ngày 25.7, Phó thủ tướng Phạm Bình Minh đã dự Hội nghị biểu dương người có công tiêu biểu và các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” ở Thanh Hóa.
Tại hội nghị, 170 người có công tiêu biểu và 25 tập thể có nhiều thành tích trong phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” trên địa bàn Thanh Hóa đã được tuyên dương, khen thưởng. Phó thủ tướng cùng đoàn công tác cũng đã đến thăm hỏi, động viên các thương bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.