Chánh văn phòng đoàn Đại biểu Quốc hội bị nhắn tin 'khủng bố'

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
16/10/2018 19:40 GMT+7

Ông Hoàng Đức Cường, Chánh văn phòng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Trị, nhận được tin nhắn khủng bố cho biết có người muốn lấy mạng ông Cường với giá 100 triệu đồng.

Trao đổi với PV Thanh Niên vào chiều 16.10, ông Hoàng Đức Cường, Chánh văn phòng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Trị, cho hay sáng cùng ngày ông đã có đơn gửi Công an tỉnh Quảng Trị trình báo việc ông bị số điện thoại lạ nhắn tin khủng bố.
Theo đơn trình báo của ông Cường, vào khoảng 21 giờ ngày 15.10, ông Cường nhận được tin nhắn từ số điện thoại +84901306437 với nội dung: “Ông Cường có người muốn lấy mạng ông vs (với) giá 100 tr (100 triệu). Nếu ông đưa tôi 100tr tôi sẽ gửi danh tính người muốn hại ông và bằng chứng cho ông. Tôi cho ông 3 ngày và để stk (số tài khoản) này cho ông chuyển khoản vào nếu ông chuyển tiền tôi sẽ đi khỏi đất này và giữ lời. Số tk (tài khoản): 060195701256 Sacombank”.
Đơn trình báo của ông Hoàng Đức Cường gửi Công an tỉnh Quảng Trị 
Cũng theo đơn trình báo, ông Cường đề nghị Công an tỉnh Quảng Trị có biện pháp bảo vệ ông trước mối nguy hiểm như nội dung tin nhắn và sớm tìm ra tội phạm để ổn định trật tự xã hội.
Theo tìm hiểu của PV Thanh Niên, Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an tỉnh Quảng Trị) đã thụ lý đơn và đang điều tra theo thẩm quyền.
Theo ông Cường, ngoài ông, còn có 5 người là Chánh văn phòng, Phó chánh văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội của các địa phương khác cũng nhận được tin nhắn đe dọa như trên.
“Tôi có thông tin cho Văn phòng Quốc hội về việc này. Tôi phỏng đoán có thể việc quản lý danh bạ lưu hành nội bộ có vấn đề, có thể bị lọt ra ngoài, nên kẻ xấu lợi dụng… làm bậy”, ông Cường cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.