Chắp cánh ước mơ trở thành tiếp viên hàng không cho cô bé ung thư

25/12/2015 17:54 GMT+7

Ước mơ trở thành tiếp viên hàng không của bé Lê Nguyễn Khánh Linh (Hải Dương, 10 tuổi) đã được hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific thực hiện trong ngày Giáng sinh (24.12).

Ước mơ trở thành tiếp viên hàng không của bé Lê Nguyễn Khánh Linh (Hải Dương, 10 tuổi) đã được hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific thực hiện trong ngày Giáng sinh (24.12).


Bé Khánh Linh (áo hồng) vui Giáng sinh với các tiếp viên hàng không - Ảnh: Nguyễn Phan
Dù sức khỏe bị hạn chế do vừa hoàn tất đợt xạ trị, Khánh Linh (hiện đang điều trị tại Khoa Nhi - Bệnh viện K, Hà Nội) vẫn nhiệt tình tham gia buổi Giáng sinh cùng các bạn trong Khoa Nhi. Món quà trang phục tiếp viên của hãng hàng không Jetstar Pacific khiến Khánh Linh không kìm được xúc động.
Dù chỉ “nhập vai” nghề mơ ước của mình trong một buổi chiều nhưng đó là những cảm xúc mà Khánh Linh khó quên được. Cô bé thật sự là một “tiểu tiếp viên” xinh xắn bên cạnh đoàn tiếp viên của hãng hàng không Jetstar Pacific.
Các bé tại Khoa Nhi cũng đã có một buổi chiều Giáng sinh ấm áp giữa tiết trời lập đông Hà Nội.
Đại diện Jetstar Pacific đeo huy hiệu "Cánh bay" cho bé Khánh Linh - Ảnh: Nguyễn Phan
Đại diện Jetstar Pacific, Trưởng đoàn tiếp viên gửi chi phí hỗ trợ cho Khánh Linh và không quên động viên gia đình cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn. Chị cũng đeo tặng huy hiệu “Cánh bay” - một biểu trưng cao quý xác nhận đã trở thành tiếp viên của các hãng hàng không - cho bé Linh. “Được nhận món quà này con thật sự cảm thấy rất vui. Ước mơ như thành hiện thực rồi ạ”, lời chia sẻ của Khánh Linh khi vui mừng nhận huy hiệu được trao càng khiến mọi người có mặt vừa vui vừa thương bé.
Trước khi vào theo dõi tại bệnh viện K vào năm 2015, Khánh Linh cũng đã trải qua nhiều lần phẫu thuật tại Bệnh viện Nhi T.Ư, Bệnh viện Phụ sản T.Ư.
Các bệnh nhi tại Khoa Nhi - Bệnh viện K (Hà Nội) nhận quà Giáng sinh - Ảnh: Nguyễn Phan
Chỉ mới trải qua 10 năm cuộc đời nhưng số lần đau đớn mà Khánh Linh chịu đựng đã rất nhiều so với người lớn trưởng thành. Thế nhưng cô bé luôn giữ tinh thần lạc quan, hay chuyện trò với các bạn cùng Khoa Nhi khi không bị mệt mỏi vì điều trị hóa chất. Không ít lần cô bé tâm sự về ước mơ trở thành tiếp viên hàng không để có thể đi đến nhiều nơi với cô chú bác sĩ, y tá tại Khoa Nhi.
“Bằng tinh thần thiện nguyện sẻ chia, Jetstar Pacific ước mong hành động nhỏ bé vào dịp Giáng sinh sẽ là động lực cho không chỉ bé Khánh Linh mà với những em nhỏ khác trong bệnh viện K có thêm niềm tin, tiếp thêm sức mạnh tinh thần vượt qua bệnh tật, chắp cánh ước mơ của các em”, đại diện Jetstar Pacific nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.