Chất 'lạ' lại hủy hoại mặt đường

31/07/2015 18:21 GMT+7

(TNO) Sau vụ mặt đường quốc lộ qua huyện Bố Trạch (Quảng Bình) bị hủy hoại vì hóa chất lạ, chiều 31.7, một đoạn đường ở TP.Đồng Hới, Quảng Bình cũng bị hóa chất lạ... tấn công.

(TNO) Sau vụ mặt đường quốc lộ qua huyện Bố Trạch (Quảng Bình) bị hủy hoại vì hóa chất lạ, chiều 31.7, một đoạn đường ở TP.Đồng Hới, Quảng Bình cũng bị hóa chất lạ... tấn công.  

Cán bộ kỹ thuật đang lấy mẫu chỗ bị hư hỏng và vị trí đường Tôn Đức Thắng bị hư hỏng cục bộ nghi do chất lạ (ảnh nhỏ) - Ảnh: Trương Quang NamCán bộ kỹ thuật đang lấy mẫu chỗ bị hư hỏng và vị trí đường Tôn Đức Thắng bị hư hỏng cục bộ nghi do chất lạ (ảnh nhỏ) - Ảnh: Trương Quang Nam
Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 31.7 tại Km 0 + 290 trên đường Tôn Đức Thắng, phường Nam Lý, TP.Đồng Hới, Quảng Bình. 
Theo đó, lúc 13 giờ 10 phút, cán bộ của Công ty CP sửa chữa đường bộ và xây dựng tổng hợp Quảng Bình phát hiện mặt đường bị hư hỏng ở một  vị trí, và báo tin đến các cơ quan chức năng.
Đại diện các cơ quan chức năng, đơn vị thi công đoạn đường đã có mặt tại hiện trường để kiểm tra. Theo biên bản ghi nhận của cơ quan chức năng, mặt đường có dấu hiệu bị đổ chất lỏng, sau thời gian ngắn, lớp mặt đường bị hỏng kết cấu với tốc độ nhanh.
Ghi nhận của PV Thanh Niên Online cho thấy đoạn đường này vừa được nâng cấp rải thảm bằng phẳng, tại vị trí bị hư hỏng có 1 hố rộng khoảng 50 cm, sâu khoảng 5 cm, dùng dao xúc thì nhựa và đá rã ra rời rạc.
Trao đổi với PV, ông Nguyễn Trọng Xứng, phó giám đốc Công ty CP sửa chữa đường bộ và xây dựng tổng hợp Quảng Bình, cho biết: “Chúng tôi đào mẫu lên để kiểm tra thì ngửi thấy mùi dầu diezen và mùi hắc”.
Trước đó, một đoạn đường quốc lộ mở rộng qua huyện Bố Trạch, Quảng Bình cũng bị hóa chất lạ tấn công, hủy hoại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.