Cháy dãy phòng trọ, hàng chục hộ dân hốt hoảng di tản

08/08/2015 18:34 GMT+7

(TNO) Chiều nay 8.8, nhiều hộ dân sống trong hẻm 184 Nguyễn Xí, P.26, Q.Bình Thạnh (TP.HCM) một phen hốt hoảng di chuyển đồ đạc ra ngoài khi một dãy phòng trọ trong hẻm phát cháy dữ dội.

(TNO) Chiều nay 8.8, nhiều hộ dân sống trong hẻm 184 Nguyễn Xí, P.26, Q.Bình Thạnh (TP.HCM) một phen hốt hoảng di chuyển đồ đạc ra ngoài khi một dãy phòng trọ trong hẻm phát cháy dữ dội.

Hiện trường vụ cháy - Ảnh: Phạm HữuHiện trường vụ cháy - Ảnh: Phạm Hữu

Theo một số nhân chứng, vào khoảng 14 giờ 30 hôm nay, ngọn lửa lớn bùng lên từ căn phòng trọ nằm giữa ngôi nhà số 134/28 đường Nguyễn Xí, phường 26, quận Bình Thạnh, rồi cháy lan toàn bộ ngôi nhà.
Một số công nhân thuê trọ đang thu dọn lại đồ đạc - Ảnh: Phạm HữuMột số công nhân thuê trọ đang thu dọn đồ đạc  còn sót lại - Ảnh: Phạm Hữu
 
Nhiều người hô hoán tìm nước và bình CO2 chạy đến cứu hỏa nhưng bất thành. Lo sợ đám cháy lan rộng hơn nữa, hàng chục hộ dân sống trong con hẻm nhỏ này đã hốt hoảng di tản đồ đạc ra ngoài.
Lực lượng chữa cháy dùng thang tiếp cận hiện trường - Ảnh: Phạm Hữu
Một người dân chứng kiến cho biết: “Tôi đang đứng ở trong hẻm thì thấy ngọn lửa bắt đầu bùng lên từ căn phòng trọ nằm giữa nhà, liền tri hô cháy và lấy nước dập lửa. Nhưng ngọn lửa quá lớn, chỉ 10 phút sau đó đã lan ra khắp căn nhà. Đến 30 phút sau thì nó cháy chẳng còn gì”.
Ngôi nhà tường gác gỗ bị thiêu rụi hoàn toàn - Ảnh: Phạm HữuNgôi nhà gác gỗ bị thiêu rụi hoàn toàn - Ảnh: Phạm Hữu
Tại hiện trường, toàn bộ ngôi nhà số 134/28 bị cháy rụi. Phần mái tôn và gác gỗ bị hư hại toàn bộ. Rất may trong lúc xảy ra vụ cháy, nhiều người ra khỏi nhà đi làm; duy chỉ có một cụ ông đang ở nhà, nhưng được người dân kịp thời giải nguy và chỉ bị bỏng nhẹ.
Một cụ ông bị bỏng được đưa đi cấp cứu - Ảnh: Phạm HữuMột cụ ông bị bỏng được đưa đi cấp cứu - Ảnh: Phạm Hữu
Đến 15 giờ 30 ngọn lửa cơ bản được dập tắt. Một số người thuê trọ là công nhân và sinh viên nghe tin liền lập tức trở về nhà nhưng chỉ thu dọn lại được một ít đồ đạc.
Căn phòng bị cháy rụi hoàn toàn - Ảnh: Phạm HữuCăn phòng bị cháy rụi hoàn toàn - Ảnh: Phạm Hữu
 
Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ. Nguyên nhân ban đầu được cho là do người thuê trọ bất cẩn khi nấu ăn.
Một người dân nhà cạnh bên cũng dùng vòi nước  để chữa cháy - Ảnh: Phạm HữuMột người dân nhà cạnh bên dùng vòi nước để chữa cháy - Ảnh: Phạm Hữu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.