Cháy homestay ở Phú Quốc: 2 nạn nhân tử vong là người nước ngoài

28/12/2019 13:27 GMT+7

Liên quan vụ cháy homestay ở H.Phú Quốc (Kiên Giang), trưa 28.12, một nguồn tin riêng của Thanh Niên cho biết cơ quan chức năng đã có được thông tin 5 trong số 7 nạn nhân.

Theo nguồn tin này, nạn nhân thứ nhất tử vong trong vụ cháy homestay ở Phú Quốc được xác định là cô Gubai Dullina Laisan (26 tuổi, quốc tịch Nga). Nạn nhân tử vong thứ hai cũng là một nữ du khách người nước ngoài nhưng chưa rõ lai lịch.
Năm nạn nhân bị thương, gồm: Hoàng Thị Duyên (32 tuổi, quê Thái Bình), Cao Thị Tường Vi (40 tuổi, quê Vĩnh Long), Bùi Yến Nhi (30 tuổi, quê Tiền Giang), Jens Peter Hofmann (43 tuổi, quốc tịch Đức) và một nam du khách nước ngoài khác chưa rõ lai lịch.
Theo ghi nhận của Thanh Niên, đến 12 giờ cùng ngày, công an vẫn đang phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra.
Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 2 giờ 45 ngày 28.12, sau tiếng nổ lớn, căn nhà gỗ trên đường Nguyễn Thị Định (tổ 17, KP8, TT.Dương Đông, H.Phú Quốc) bốc cháy dữ dội. Nhiều người trong căn nhà tháo chạy thoát thân; những người dân sống trọ gần đó cũng hốt hoảng bỏ chạy.
Sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC và công an địa phương cùng các xe chữa cháy chuyên dụng đã đến hiện trường dập lửa và hỗ trợ các nạn nhân. Đến hơn 5 giờ sáng cùng ngày, đám cháy được dập tắt.
Theo một lãnh đạo TT.Dương Đông, căn nhà trên được bà Hoàng Thị Duyên thuê lại của một người sống ở Hà Nội để kinh doanh homestay. Diện tích cháy khoảng 300 m2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.