Cháy kho sơn ô tô ở tòa nhà Toyota Mỹ Đình

10/01/2016 11:52 GMT+7

Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 3 cho biết, đã huy động cả xe chữa cháy và xe thang tiếp cận dập tắt đám cháy ở tòa nhà Toyota Mỹ Đình thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 3 cho biết, đã huy động cả xe chữa cháy và xe thang tiếp cận dập tắt đám cháy ở tòa nhà Toyota Mỹ Đình thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Công tác cứu hộ được triển khai nhanh chóng, dập tắt đám cháyCông tác cứu hộ được triển khai nhanh chóng, dập tắt đám cháy
Vụ cháy xảy ra lúc 8 giờ 30 phút sáng nay, lửa bốc lên ở kho sơn xe tạo thành khói đen bốc lên ngùn ngụt từ tầng 2 của tòa nhà Toyota Mỹ Đình. Vụ cháy khiến nhiều khách hàng và nhân viên hoảng sợ chạy tháo ra ngoài.
Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 3 đã điều 5 xe chữa cháy và 1 xe thang đến hiện trường dập lửa. Khoảng 1 giờ sau, lúc 9 giờ 30 phút, vụ cháy đã được dập tắt. Tuy nhiên, để đề phòng đám cháy bùng phát trở lại, lực lượng cứu hỏa vẫn cử 2 xe cứu hỏa cùng hơn 10 lính cứu hỏa ở lại tiếp tục phun nước làm mát kho sơn rộng chừng 8 m2.
Nhiều người chứng kiến vụ việc thở phào khi đám cháy được ngăn chặn kịp thời, không lan xuống khu để ô tô ở tầng 1. Cơ quan chức năng ghi nhận, không có thiệt hại về người. Còn thiệt hại về tài sản chưa được ước tính. Nguyên nhân vụ cháy đang tiếp tục được làm rõ.
Theo tìm hiểu của PV Thanh Niên, tòa nhà Toyota Mỹ Đình có 2 mặt tiền ở đường Phạm Hùng và Tôn Thất Thuyết, cao 6 tầng, diện tích mỗi sàn rộng khoảng 2.000 m2. Tầng 1 và tầng 2 là khu trưng bày và dịch vụ dành cho xe ô tô, văn phòng ngân hàng. Các tầng trên được bố trí là văn phòng làm việc và nhà ăn.
chay-nhaLực lượng cứu hỏa đã điều 5 xe chữa cháy và 1 xe thang đến khống chế đám cháy
chay-nhaSau khi đám cháy được khống chế, 2 xe chữa cháy còn ở lại phun nước làm mát hiện trường
chay-nhaĐến 11 giờ cùng ngày, nhiều người vẫn tập trung trước cửa tòa nhà Toyta bàn tán về vụ cháy
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.