Cháy lớn giữa trưa, nhiều tài sản ở cửa hàng xe máy bị thiêu rụi

07/01/2019 15:52 GMT+7

Kho phụ tùng cửa hàng xe máy bất ngờ phát hỏa sau đó cháy lan ra toàn bộ khu vực bán xe và bảo trì xe, thiêu rụi nhiều tài sản.

[VIDEO] Cháy lớn thiêu rụi cửa hàng xe máy lúc giữa trưa
Theo thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ 50 ngày 7.1, lửa bất ngờ bùng phát từ kho chứa phụ tùng ở một cửa hàng xe máy tại số 152 Lý Thường Kiệt, P.5, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang.
Khi phát hiện cháy, nhân viên cửa hàng dùng nhiều bình chữa cháy dập lửa nhưng bất thành nên vội báo cơ quan chức năng. Nhiều xe máy mới và xe đạp điện của cửa hàng bên cạnh được nhân viên và người dân di dời ra ngoài.
chay_cua_hang_xe_may
Lính cứu hỏa phải đeo mặt nạ chống khí độc và bình oxy để tiếp cận đám cháy ẢNH: LÊ LANG
Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Tiền Giang đã điều nhiều xe chữa cháy cùng thiết bị chuyên dụng và nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Công an TP.Mỹ Tho và Công an P.6 cũng nhanh chóng có mặt hỗ trợ chữa cháy và điều tiết giao thông.
Do kho phụ tùng kín và chứa nhiều vật dụng dễ cháy như dầu nhớt vỏ xe… nên khói đen cuồn cuộn bốc lên gây khó khăn cho lực lượng chữa cháy. Lính cứu hỏa phải đeo mặt nạ chống khí độc và bình oxy để tiếp cận đám cháy.
Hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ cháy làm cho giao thông qua khu vực gặp khó khăn.
chay_cua_hang_xe_may
Đám cháy được dập tắt nhưng nhiều tài sản của cửa hàng xe bị thiêu rụi. ẢNH: LÊ LANG
Sau gần 1 giờ chữa cháy ngọn lửa đã được khống chế, không cháy lan sang những cửa hàng liền kề. Vụ cháy làm nhiều xe máy và xe đạp điện cùng nhiều vật dụng trong cửa hàng bị cháy. Hiện chưa thống kê được thiệt hại.
Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.