Cháy lớn ở quán karaoke, hàng chục khách hát hốt hoảng

19/03/2016 10:45 GMT+7

Công an TP.Móng Cái sáng nay (19.3), cho biết cháu bé 14 tháng tuổi, nạn nhân trong vụ cháy quán karaoke trên địa bàn thành phố vào tối ngày 18.3, hiện sức khỏe ổn định, đã có thể về nhà được.

Công an TP.Móng Cái sáng nay (19.3), cho biết cháu bé 14 tháng tuổi, nạn nhân trong vụ cháy quán karaoke trên địa bàn thành phố vào tối ngày 18.3, hiện sức khỏe  ổn định, đã có thể về nhà được.

Trước đó vào khoảng gần 21 giờ, ngày 18.3, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại quán karaoke Version2, đường Triều Dương, TP.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.
Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, ngọn lửa xuất phát từ một góc phòng hát thuộc tầng 5 của quán, sau đó lan rộng và bùng phát dữ dội.
Thời điểm này khách hát ở khu vực tầng 5 cũng khá đông, lửa và khói mù mịt khiến tất cả hoảng hốt bỏ chạy toán loạn lên phía các tầng trên của quán. 
Lực lượng cảnh sát PCCC đã có mặt tại hiện trường, điều nhiều xe cứu hỏa để dập lửa. Đồng thời đưa 22 khách hát ra khỏi đám cháy an toàn.
Rất may trong số 22 khách hát chỉ có một cháu bé 14 tháng tuổi có dấu hiệu khó thở đã được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Móng Cái theo dõi ngay sau đó.
Khoảng hơn 1 giờ sau ngọn lửa được khống chế và dập tắt hoàn toàn.  
Thiệt hại về tài sản ban đầu ước tính không lớn do ngọn lửa mới chỉ thiêu rụi các thiết bị trong phòng hát đã bị lực lượng PCCC khống chế nên không cháy lan sang các hộ dân sinh sống bên cạnh quán.
Nguyên nhân vụ cháy ban đầu được xác định là do bị chập điện ngay trong phòng hát. Hiện Công an thành phố đang điều tra làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.