Cháy lớn tại chợ Đắk Mil, hàng chục tiểu thương trắng tay

19/11/2015 09:06 GMT+7

Ngọn lửa bùng phát tại chợ huyện Đắk Mil từ 23 giờ ngày 18.11, đến 2 giờ sáng nay 19.11 đã được dập tắt. Ít nhất 20 gian hàng bị thiêu rụi khiến nhiều tiểu thương trắng tay

Ngọn lửa bùng phát tại chợ huyện Đắk Mil từ 23 giờ ngày 18.11, đến 2 giờ sáng nay 19.11 đã được dập tắt. Ít nhất 20 gian hàng bị thiêu rụi khiến nhiều tiểu thương trắng tay

Sáng nay 19.11, ông Nguyễn Ngọc Lũy, Phó chủ tịch UBND huyện Đắk Mil (tỉnh Đắk Nông) cho biết cơ quan công an đang phong tỏa, niêm phong hiện trường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân cháy chợ huyện.
Trước đó, khoảng 23 giờ ngày 18.11, ngọn lửa bùng phát tại một quầy tạp hóa trong chợ rồi nhanh chóng lan ra các gian hàng xung quanh. Khi phát hiện cháy, Ban quản lý chợ đã dùng các vòi nước tại chỗ để dập lửa, đồng thời cấp báo cho cơ quan chức năng. Công an huyện Đắk Mil đã điều động 2 xe chữa cháy chuyên dụng và hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy.
Cháy lớn tại chợ Đắk Mil, hàng chục tiểu thương trắng tay 2Hiện trường chợ Đắk Mil sau vụ cháy
Tuy nhiên, phải đến 2 giờ sáng nay 19.11, ngọn lửa mới được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Theo thông tin ban đầu, có hơn 20 sạp hàng của tiểu thương bị thiêu rụi, ước thiệt hại nhiều tỉ đồng.
Chị Đinh Thị Hoa, một tiểu thương của chợ Đắk Mil, cho biết khoảng 23 giờ đêm qua chị đã nghe tin cháy chợ, hai vợ chồng lập tức chạy tới nhưng chỉ đứng ngoài nhìn vì khói lửa bịt kín lối vào sạp hàng của gia đình. Đến sáng nay chị Hoa và nhiều tiểu thương khác vẫn chưa vào được sạp hàng của mình.
“Sau khi cơ quan công an khám nghiệm hiện trường xong, các ngành liên quan mới vào được để đánh giá, xem xét thiệt hại và tiến hành các công việc tiếp theo”, ông Nguyễn Ngọc Lũy nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.