Cháy lớn tại chung cư C6, một lính cứu hỏa ngạt khói

24/02/2016 13:12 GMT+7

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào 11 giờ hôm nay 24.2 tại chung cư cũ C6 (Giảng Võ, Q.Ba Đình, Hà Nội).

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào 11 giờ hôm nay 24.2 tại chung cư cũ C6 (Giảng Võ, Q.Ba Đình, Hà Nội).

Lực lượng chữa cháy tìm cách tiếp cận đám cháy - Ảnh: Bảo HoàngLực lượng chữa cháy tìm cách tiếp cận đám cháy - Ảnh: Bảo Hoàng
Thời điểm trên, người dân phát hiện khói bốc ra nghi ngút từ căn hộ 107 (tầng 1) nhà C6, kèm theo đó là tiếng la hét của phụ nữ từ bên trong. Lúc này, nhiều người dân sinh sống trong các căn hộ tại khu C6 nháo nhào chạy thoát thân vì lo ngọn lửa cháy lan.
“Khói đen bốc nghi ngút từ bên trong căn hộ 107. Thời điểm xảy ra vụ việc, có một vài người ở bên trong đã kip chạy thoát ra ngoài” anh Trần Quốc Huy, một nhân viên văn phòng làm việc gần hiện trường cho hay. 
Khói nghi ngút bốc ra từ căn hộ tầng 1 khu tập thể cũ - Ảnh: Bảo Hoàng
Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Hà Nội đã điều động gần 10 xe cứu hỏa đến hiện trường chữa cháy. Khu tập thể cũ nằm sâu trong ngõ hẹp nên lực lượng chữa cháy gặp nhiều khó khăn khi tiếp cận đám cháy.
Theo ghi nhận của PV Thanh Niên tại hiện trường, căn hộ xảy ra vụ hỏa hoạn được sử dụng kinh doanh dịch vụ sapa, làm đẹp. Căn hộ đã được cải tạo lại để phục vụ hoạt động kinh doanh.
Trong quá trình tham gia chữa cháy, một chiến sĩ Cảnh sát PCCC đã bị ngạt khói, ngất tại hiện trường. Sau đó, lực lượng chữa cháy phải sử dụng mặt nạ chống độc mới tiếp cận được sâu bên trong căn hộ để phun nước dập lửa.
Nhiều đồ đạc bên trong căn hộ bị thiêu cháy - Ảnh: Bảo Hoàng
Căn hộ bị cháy được sử dụng kinh doanh dịch vụ làm đẹp, spa - Ảnh: Bảo Hoàng

Đế 12 giờ cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế. Tại hiện trường, nhiều đồ đạc bên trong căn hộ được di chuyển ra bên ngoài đã hư hỏng nặng do cháy; bước đầu xác định không có thiệt hại về người. Nguyên nhân ban đầu được xác định do chập điện.
Khu tập thể C6 xảy ra vụ cháy gồm 5 tầng; đa phần các căn hộ đều đã cơi nới, cải tạo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.