Cháy ở Buôn Ma Thuột: Ba căn nhà bị thiêu rụi

12/08/2014 08:30 GMT+7

(TNO) Vào rạng sáng nay 12.8, một vụ cháy xảy ra đã gây náo động cả khu dân cư ở hẻm 147 đường Ama Khê, phường Tân Lập, TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).

(TNO) Vào rạng sáng nay 12.8, một vụ cháy xảy ra đã gây náo động cả khu dân cư ở hẻm 147 đường Ama Khê, phường Tân Lập, TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).

>> Cháy lớn tại cảng Quy Nhơn


Đám cháy đã biến 3 căn nhà thành cảnh tan hoang

Theo nhiều người dân sống trong khu vực, khoảng 2g 30, đám cháy bùng phát từ một căn nhà gỗ, người dân xung quanh vội hô hoán cùng nhau chạy đến dập lửa nhưng không thành.

Nhận tin báo, lực lượng PCCC Công an tỉnh Đắk Lắk đã huy động gần 10 xe cứu hỏa đến hiện trường. Do con hẻm hẹp, xe cứu hỏa cơ động khó khăn nên gần 2 tiếng đồng hồ sau, ngọn lửa mới được khống chế. Đám cháy đã thiêu rụi 3 căn nhà cùng nhiều hàng hóa, tài sản bên trong, may mắn không có thiệt hại về người.

Trung tá Nguyễn Thanh Hải, Phó trưởng Công an phường Tân Lập, cho biết chủ 3 căn nhà bị hỏa hoạn là Trần Thanh Hưng, Trương Quang Hiển và Hoàng Đức Hòa. Những căn nhà này chủ yếu là xưởng làm đồ mộc nội thất, có nhiều hàng hóa, vật liệu bằng gỗ ván dễ cháy.

Hai căn nhà của ông Hòa và ông Hưng không có người ở ban đêm, khi đám cháy xảy ra, không có người cứu chữa ban đầu kịp thời nên ngọn lửa dễ lan rộng. Thiệt hại tài sản của vụ cháy ước hơn 700 triệu đồng. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.

                                                                 Tin, ảnh: T.N.Quyền

>> Vụ cháy 'chưa từng có' ở Buôn Ma Thuột: Công an thừa nhận 'có hạn chế
>> Cháy lớn 'chưa từng có' 'ở trung tâm TP.Buôn Ma Thuột
>> Hỗ trợ các hộ thiệt hại trong vụ cháy lớn 'chưa từng có

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.