Cháy rụi quán karaoke Cosy sau nhiều tiếng nổ lớn

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 14 giờ ngày 12.10. Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, nhiều người nghe tiếng nổ lớn phát ra từ quán karaoke.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 14 giờ ngày 12.10, tại quán karaoke Cosy (số 80, đường Lê Văn Phẩm, phường 5, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang), kéo dài đến 17 giờ cùng ngày ngọn lửa vẫn chưa tắt hẳn.
Ngọn lửa âm ỉ đến 17 giờ cùng ngày vẫn chưa bị dập tắt hoàn toàn Ảnh: Phương Hà
Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, thì vào thời điểm trên nhiều người nghe tiếng nổ lớn phát ra từ quán karaoke.
Ngay lập tức ngọn lửa bùng phát dữ dội và cháy lan qua nhiều khu vực.
Dãy phòng karaoke nhanh chóng bị cháy lan Ảnh: Phương Hà
Lực lượng Cảnh sát PCCC Công an Tiền Giang đã huy động 8 xe chuyên dụng và gần 100 cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường tham gia chữa cháy.
Nhưng vì lối đi hẹp, tường được xây kín, quán karaoke được xây dựng trên một diện tích rộng, nên lực lượng chữa cháy phải đập tường để xịt nước vào khống chế ngọn lửa.
Các phòng karaoke bị lửa thiêu rụi Ảnh: Phương Hà
Tuy vậy, cho đến 17 giờ ngày 12.10, lửa và khói vẫn còn bốc nghi ngút từ các phòng karaoke. Nhiều phòng karaoke gần như bị cháy rụi.
Thông tin ban đầu cho biết không có thiệt hại về người, nhưng thiệt hại về kinh tế thì chưa ước tính được. Cosy là một trong những quán karaoke có quy mô lớn tại TP.Mỹ Tho với hàng chục phòng hát karaoke.
Một số hình ảnh tại hiện trường vụ cháy:
Các chiến sĩ chữa cháy đập tường, tìm mọi cách tiếp cận đám cháy Ảnh: Phương Hà
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.