Cháy tàu ở Hồng Kông: Thi thể 2 thuyền viên Việt Nam đã được tìm thấy

17/01/2019 13:58 GMT+7

Thi thể 2 thuyền viên Việt Nam trong vụ tàu chở dầu Aulac Fortune bị cháy ngoài khơi vùng biển Hồng Kông ngày 8.1 đã được tìm thấy.

Ngày 17.1, Công ty CP Âu Lạc (P.Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, TP.HCM) cho biết, lực lượng tìm kiếm, cứu hộ đã tìm thấy thi thể hai thuyền viên Việt Nam, trước đó bị mất tích trong vụ tàu chở dầu Aulac Fortune bị cháy ngoài khơi vùng biển Hồng Kông vào ngày 8.1.
Theo đó, một thi thể thuyền viên được tìm thấy tại vùng biển gần đảo Đại Nhĩ Sơn, thi thể còn lại được phát hiện gần đảo Nam Nha, nơi xảy ra sự cố.
Có 3 nạn nhân thiệt mạng trong vụ cháy xảy ra trên tàu Aulac Fortune: Anh Trần Hoàng Phong (33 tuổi, quê Nghệ An), anh Nguyễn Văn Công (35 tuổi, quê Bến Tre) và anh Phạm Thế Dũng (58 tuổi, quê TP.HCM).
Ông Hồ Văn Thiện, Phó tổng giám đốc Công ty CP Âu Lạc, cho biết hiện công ty vẫn đang tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng để hoàn tất các thủ tục, cố gắng đưa thi thể các nạn nhân về nước trong thời gian sớm nhất.
Như Thanh Niên đã đưa, trưa ngày 8.1 (theo giờ địa phương), tàu Aulac Fortune có tải trọng 17.500 tấn khi tới vùng biển Hồng Kông (cách đảo Lamma về phía Nam khoảng 1 hải lý) bất ngờ bị phát nổ và bốc cháy.
Khi xảy ra vụ việc, trên tàu có 27 người gồm 25 người là thủy thủ đoàn Việt Nam và 2 người của phía tàu tiếp tế Hồng Kông. Trong đó, có 24 thuyền viên đã được lực lượng cứu hộ giải cứu, một người chết và 2 người mất tích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.