Cháy tàu thu mua cá ở đảo Phú Quý thiệt hại hàng tỉ đồng

07/05/2017 16:22 GMT+7

Vào khoảng 5 giờ 30 phút sáng nay (7.5), tàu thu mua cá cấp đông mang số hiệu BTh 99919 -TS đang neo đậu cầu cảng đảo Phú Quý (Bình Thuận) bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt.

Theo cơ quan chức năng huyện đảo Phú Quý, đây là tàu cấp đông của DNTN Trường Thạnh, có trụ sở tại thôn Phú Long xã Long Hải; tàu có công suất 500 CV, chuyên thu mua hải sản cấp đông trên biển, một trong những tàu thu mua và cung cấp hậu cần cho nghề đánh bắt của đảo Phú Quý.
Lúc xảy ra cháy, tàu đang neo đậu tại khu vực bờ biển thôn Đông Hải xã Long Hải. Những người dân phát hiện cháy cho biết, sau khi ngọn lửa bùng phát to, cháy đứt cả dây neo. Tàu trôi tự do và dạt vào khu vực bãi biển thôn Phú Long xã Long Hải. Khi phát hiện cháy tàu, chính quyền xã Long Hải, phối hợp với Cảnh sát PCCC huyện Phú Quý, đưa thiết bị ra hiện trường để chữa cháy. Gần 6 tiếng đồng hồ, đám cháy mới được dập tắt.
Theo chủ tàu, vụ cháy ước tổng thiệt hại gần 3 tỉ đồng. Rất may khi xảy ra cháy trên tàu không có người trông coi, nên không thiệt hại về người.
Hiện nguyên nhân vụ việc, đang được các ngành chức năng điều tra làm rõ.
Theo chủ tàu tàu, vụ cháy thiệt hại khoảng 3 tỉ đồng - CTV


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.