Chế đáy thùng xe tải thành 2 lớp để chở gỗ lậu

21/07/2015 14:43 GMT+7

(TNO) Để qua mắt lực lượng chức năng, các đối tượng vận chuyển gỗ lậu đã chế đáy thùng xe tải thành 2 lớp để cất giấu gỗ.

(TNO) Để qua mắt lực lượng chức năng, các đối tượng vận chuyển gỗ lậu đã chế đáy thùng xe tải thành 2 lớp để cất giấu gỗ.

Phương tiện và số gỗ lậu bị công an tạm giữ - Ảnh: Hoàng Sơn
Sáng nay 21.7, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC46), Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết đơn vị này đang tạm giữ Phạm Ngọc Tuấn (45 tuổi, trú tại xã Đại Hòa, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) để làm rõ hành vi vận chuyển lâm sản trái phép.
Trước đó, vào khoảng 23 giờ 30 ngày 20.7, khi đang tuần tra trên tuyến đường Hồ Chí Minh (đoạn qua xã Phước Mỹ, huyện Phước Sơn), lực lượng của PC46 phối hợp với Đội Kiểm lâm cơ động số 2 (Chi cục Kiểm lâm Quảng Nam) dừng chiếc xe tải mang BKS 76C – 029.30 để kiểm tra.
Lực lượng chức năng phát hiện thùng chiếc xe tải này đã được chế lại, với phần đáy có 2 lớp. Giữa 2 phần đáy là khoảng trống khá rộng chứa 22 phách gỗ xoan đào, với khối lượng hơn 3,2 m3.
Thùng xe tải được chế lại với đáy có 2 lớp để cất giấu gỗ lậu  - Ảnh: Hoàng Sơn
Tại cơ quan công an, Tuấn khai nhận đã mua số gỗ tại xã Phước Xuân (Phước Sơn) với giá gần 20 triệu đồng. Khi đang vận chuyển về Đà Nẵng để bán, kiếm lời thì bị phát hiện. Trước đó, vào tháng 5.2014, Tuấn đã bị Hạt Kiểm lâm huyện Nam Giang xử phạt 7,5 triệu đồng vì vận chuyển gỗ lậu.
Hiện PC46 đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.