Chồng không phơi quần áo, vợ mới cưới uống thuốc diệt cỏ tự tử?

05/05/2015 15:00 GMT+7

(TNO) Sáng nay 5.5, Công an TP.Vinh (Nghệ An) cho biết đang điều tra nguyên nhân cái chết của chị Nguyễn Thị Mai (25 tuổi, tạm trú tại phường Cửa Nam, TP.Vinh; quê quán tại H.Thanh Chương, Nghệ An).

(TNO) Sáng nay 5.5, đại tá Mai Chiến Thắng, Phó trưởng Công an TP.Vinh (Nghệ An), cho biết cơ quan này đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của chị Nguyễn Thị Mai (25 tuổi, tạm trú tại phường Cửa Nam, TP.Vinh; quê quán tại H.Thanh Chương, Nghệ An).

Ảnh minh hoạ: Shutterstock
Theo tài liệu của cơ quan công an, chiều 3.5, anh Nguyễn Tuấn Thịnh (chồng chị Mai) đi làm trở về nhà trọ tại phường Cửa Nam (TP.Vinh), phát hiện chị Mai nằm bất động trên sàn nhà, chảy máu miệng, bên cạnh là 2 vỏ thuốc diệt cỏ.
Anh Thịnh liền hô hoán người dân xung quanh đến trợ giúp đưa vợ mình đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do bị trúng độc nặng, chị Mai đã tử vong.
Nhận được tin báo, ngay trong đêm 3.5, Công an TP.Vinh đã đến hiện trường, tổ chức khám nghiệm tử thi. Công an TP.Vinh xác định có vỏ gói thuốc diệt cỏ ở bên cạnh nạn nhân lúc bất tỉnh.
“Theo lời khai của anh Thịnh, mấy ngày vừa qua, hai vợ chồng có xảy ra mâu thuẫn, cãi vã vì anh Thịnh không chịu phơi quần áo giúp vợ. Có thể vì chuyện này mà chị Mai nghĩ quẩn và có hành động dại dột”, đại tá Thắng nói.
Hiện tại, Công an TP.Vinh đã gửi mẫu phẩm trong vỏ thuốc diệt cỏ tại hiện trường và mẫu phẩm trong dạ dày của nạn nhân đi giám định để xác định nguyên nhân cái chết của chị Mai.
Vợ chồng anh Thịnh mới cưới nhau được hơn 20 ngày. Cả 2 vợ chồng cùng làm việc tại công ty đóng trên địa bàn TP.Vinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.