Chủ hụi hàng tỉ đồng ở Hải Phòng bỗng dưng 'biến mất'

Lê Tân
Lê Tân
05/08/2019 19:36 GMT+7

Đã có 47 người dân nộp đơn kiến nghị yêu cầu làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt 6,615 tỉ đồng thông qua chơi hụi của ông Lương Ngọc Tuy ở phường Anh Dũng, quận Dương Kinh, thành phố Hải Phòng.

Trước đó, ngày 3.8, hàng chục người dân đã lên Công an phường Anh Dũng trình báo về sự "mất tích" bất thường của ông Lương Ngọc Tuy (47 tuổi, ngụ số 50 Trà Khê, phường Anh Dũng), chủ hụi của hàng trăm người, với số tiền rất lớn.
Theo ghi nhận ngày 5.8 của phóng viên Báo Thanh Niên, nhà của gia đình ông Tuy đóng kín cửa. Gần nhà ông Tuy, nhiều người dân bàng hoàng bàn tán về vụ vỡ hụi với số tiền lớn này.
Trao đổi với phóng viên, bà H. (hàng xóm và cũng có họ hàng với ông Tuy) cho biết: “Ông Tuy là chủ hụi có thâm niên 20 năm nay, rất có uy tín. Ông ấy là người hiền lành, chăm chỉ, tốt bụng nên được mọi người tin tưởng. Rất nhiều người đã chơi hụi do ông Tuy cầm, trong đó có tôi. Ít thì vài triệu, nhiều thì cả tỉ đồng”. Theo người dân, ông Tuy được phát hiện mất tích vào ngày 2.8, khi những người chơi đến lấy tiền lãi. 
Công an quận Dương Kinh cho biết, đến ngày 5.8, đã có 47 đơn đề nghị làm rõ việc ông Tuy có hành vi chiếm đoạt 6,615 tỉ đồng thông qua hình thức chơi hụi. Hôm nay, rất nhiều người tiếp tục đến cửa nhà ông Tuy để nghe ngóng tin tức với hy vọng sẽ lấy lại được số tiền đã đưa cho người đàn ông này.
Được biết, ông Tuy có vợ và 2 con. Ông Tuy  thường tổ chức cho người dân đi lễ đình, chùa.   
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.