Chủ số 'vàng trong rác' thỏa thuận cho người nhặt 10 triệu đồng

16/09/2015 19:56 GMT+7

(TNO) Hôm nay 16.9, Công an TP. Cà Mau mời các bên liên quan đến mở niêm phong số vàng do chị Phạm Tuyết Mai (35 tuổi), tạm trú khóm 3, P.Tân Xuyên, TP.Cà Mau (Cà Mau) nhặt được trong lúc phân loại rác ở Nhà máy xử lý rác thải Cà Mau.

(TNO) Hôm nay 16.9, Công an TP. Cà Mau mời các bên liên quan đến mở niêm phong số vàng do chị Phạm Tuyết Mai (35 tuổi), tạm trú khóm 3, P.Tân Xuyên, TP.Cà Mau (Cà Mau) nhặt được trong lúc phân loại rác ở Nhà máy xử lý rác thải Cà Mau vào ngày 4.8.214.

Chị Phạm Tuyết Mai - Ảnh cắt từ clip
Ngoài chị Mai, còn có chị Nguyễn Thị Bích Ngân (31 tuổi, ngụ khóm 7, P. 8, TP.Cà Mau), ông Nguyễn Tiến Tân, Giám đốc điều hành Nhà máy xử lý rác thải Cà Mau và đại diện Hội kim hoàn TP. Cà Mau… đến chứng kiến mở niêm phong số vàng trên.
Sau khi mở niêm phong, đủ chứng cứ xác định số vàng trên là của chị Ngân (dựa vào các biên bản làm việc trước đó –PV) thì đại diện Công an TP. Cà Mau đề nghị chị Mai và chị Ngân thỏa thuận phân chia. Chị Ngân đưa ra ý kiến chia cho chị Mai 10 triệu đồng, chị Mai không đồng ý.
“Nếu hai người không thỏa thuận được thì có thể kiện ra tòa, chúng tôi sẽ chuyển hồ sơ sang tòa án”, một điều tra viên cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.