Chủ tịch nước Trương Tấn Sang: Phê bình đúng thì không nên né tránh

12/11/2012 03:15 GMT+7

Ngày 11.11, KP.3, P.5, Q.3 (TP.HCM) tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết các dân tộc nhân kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18.11.1930 - 18.11.2012). Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã đến dự.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang: Phê bình đúng thì không nên né tránh
Chủ tịch nước tặng quà cho những gia đình văn hóa tiêu biểu ở khu phố 3 - Ảnh: Diệp Đức Minh

Chia sẻ với bà con, Chủ tịch nước mong mọi người cùng phát huy tinh thần đoàn kết tương thân tương ái, giúp đỡ nhau vươn lên trong cuộc sống nhằm nâng cao chất lượng cuộc vận động, cùng nhau xây dựng khu dân cư ngày càng văn minh, sạch đẹp, nghĩa tình.

Chủ tịch nước nhìn nhận: “Trong năm nay cũng như năm tới, tình hình kinh tế vẫn còn gặp khó khăn, một mặt do sự yếu kém của bản thân nền kinh tế đất nước, của khả năng lãnh đạo quản lý và điều hành, một mặt do tình hình kinh tế thế giới. Công cuộc xây dựng đất nước, xây dựng Đảng và chính quyền không chỉ có Bộ Chính trị, không chỉ có BCH T.Ư mà phải là toàn Đảng, toàn dân, toàn quân. Tất nhiên, người chịu trách nhiệm lớn nhất, cao nhất và nặng nề nhất là chúng tôi”.

Chủ tịch nước nói thêm: “Đối với những việc chưa làm được, Đảng và nhân dân phê bình thì phải nghiêm túc sửa chữa, không nên né tránh. Chúng tôi mong mỏi bà con cống hiến thêm sức mạnh và trí tuệ, đưa ra những sáng kiến để cùng chung sức xây dựng đất nước phát triển”.

Đình Phú 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.