Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm và chúc Tết tại Củ Chi

16/02/2015 18:16 GMT+7

Sáng 16.2 (28 Tết), Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng lãnh đạo TP.HCM đã đến thăm và chúc Tết tại huyện Củ Chi.

Sáng 16.2 (28 Tết), Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng lãnh đạo TP.HCM đã đến thăm và chúc Tết tại huyện Củ Chi.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm và chúc Tết tại huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí MinhChủ tịch nước Trương Tấn Sang tới thăm các bé khuyết tật tại Cơ sở Nuôi dưỡng và Bảo trợ Thiên Phước - Ảnh: TTXVN
Tới thăm Cơ sở nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em khuyết tật Thiên Phước (ấp Lô 6, xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi, TP.HCM), Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đánh giá cao những tấm lòng nhân ái của các Cha, các Xơ và những nhà hảo tâm đã quan tâm, chăm lo cho các em nhỏ bị khuyết tật. Chúc Tết và lì xì cho các cháu nhỏ, Chủ tịch nước mong cơ sở tiếp tục cố gắng để chăm lo, giúp đỡ cho các cháu bị khuyết tật vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.
Thăm, chúc Tết và làm việc với lãnh đạo xã Nhuận Đức, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang biểu dương những kết quả đạt được của xã nông thôn mới Nhuận Đức. Những nỗ lực của chính quyền và nhân dân xã Nhuận Đức đã làm thay đổi diện mạo nông thôn của xã, đời sống bà con được nâng lên.
Bà Nguyễn Thị Hằng - Bí thư Đảng ủy xã Nhuận Đức cho biết đề án xây dựng nông thôn mới của xã có tổng số vốn đầu tư 305 tỉ đồng, với 43 công trình được triển khai. Nhờ đề án này, bộ mặt nông thôn xã được đổi thay, cơ sở hạ tầng được đầu tư đúng mức, nhất là hệ thống giao thông và thủy lợi. Công tác đào tạo nghề, giải quyết việc làm, chuyển giao khoa học kỹ thuật được tập trung, chú trọng. Từ đó nhân dân trong xã rất phấn khởi, mạnh dạn đầu tư sản xuất, chăn nuôi, mang lại giá trị kinh tế cao. Hiện số hộ nghèo của xã chỉ còn 2,56%; thu nhập bình quân của người dân đạt 40,63 triệu đồng/người/năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.