Chủ tịch Phạm Thế Duyệt tiếp Tổng giám mục Tổng giáo phận Hà Nội

24/01/2006 02:09 GMT+7

Sáng 23.1, Chủ tịch Đoàn CT Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam Phạm Thế Duyệt đã tiếp Tổng giám mục Tổng giáo phận Hà Nội Ngô Quang Kiệt và các vị trong Tòa Tổng giám mục đến chúc mừng nhân Tết Bính Tuất năm 2006.

Tổng giám mục Ngô Quang Kiệt cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của MTTQ Việt Nam đối với các hoạt động của Giáo phận; khẳng định MTTQ Việt Nam là ngôi nhà chung của khối đại đoàn kết toàn dân. Phát huy vai trò của mình, Mặt trận đã có nhiều việc làm hiệu quả, vì quyền lợi thiết thực, cụ thể của nhân dân, trong đó có đồng bào Công giáo.

Chủ tịch Phạm Thế Duyệt ghi nhận đóng góp tích cực của các vị chức sắc và đồng bào Công giáo thuộc giáo phận Hà Nội trong các phong trào thi đua yêu nước, nhất là cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, sống tốt đời đẹp đạo". Cùng với thực hiện tốt chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, đặc biệt là Pháp lệnh Tín ngưỡng, tôn giáo, đồng bào Công giáo thuộc giáo phận Hà Nội luôn hăng hái tham gia công tác từ thiện, nhân đạo, góp phần thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội của đất nước.

(TTXVN)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.