Chủ tiệm giày dép khốn khổ vì nhiều lần bị tạt sơn

21/06/2017 15:42 GMT+7

Ngày 21.6, Công an P.24 (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) đã tiến hành lấy lời khai, đồng thời điều tra, truy xét hai thanh niên tạt sơn vào một tiệm giày dép ở đường Bùi Đình Túy (Q.Bình Thạnh), vào tối 20.6.

Theo lời kể của anh N.V.P. (34 tuổi, quê Thừa Thiên - Huế, tạm trú Q.Thủ Đức, TP.HCM), chủ tiệm giày dép nói trên, vào khoảng 20 giờ ngày 20.6, trong lúc anh cùng vợ đang bán dép cho hai khách nữ thì bất ngờ có hai thanh niên đi xe máy, đeo khẩu trang, cầm ca sơn tạt thẳng vào tiệm rồi bỏ chạy.
Nhiều giày dép trong tiệm bị dính sơn khó phục hồi ẢNH: ĐỨC TIẾN
Toàn bộ vụ việc đã được camera an ninh ở tiệm giày dép của anh P. ghi lại. 
“Lúc đó hai khách nữ rất hoảng sợ vì không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Việc bị tạt sơn như vậy không chỉ gây thiệt hại nhiều về tài sản mà còn khiến vợ chồng tôi rất hoang mang, lo sợ. Rất mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc để vợ chồng tôi được yên ổn làm ăn”, anh P. nói.
Vết sơn còn dính lại trước cửa tiệm anh P. ẢNH: ĐỨC TIẾN

tin liên quan

Náo loạn khu phố nghi do 'giang hồ' đòi nợ thuê
Một nhóm bốn người đàn ông đến trước một ngôi nhà trên đường Nguyễn Thiện Thuật (Q.3, TP.HCM) lôi một phụ nữ bán hàng trước cửa ra đường và hăm dọa, gây náo loạn khu phố. 

Nhiều lần bị tạt sơn khiến gia đình anh P. vô cùng lo sợ, hoang mang ẢNH: ĐỨC TIẾN
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng địa phương nhanh chóng có mặt lập biên bản, thụ lý vụ việc.
Theo anh P., cách đây 2 tuần thì cửa hàng của anh cũng bị tạt sơn hai lần. Việc liên tục bị tạt sơn khiến hoạt động kinh doanh của gia đình anh gặp nhiều khó khăn.

tin liên quan

Một nhà dân liên tục bị ném sơn và mắm tôm
(TNO) Đang ở nhà thì có hai thanh niên đến gọi cửa hỏi chuyện bâng quơ rồi bỏ đi. Liên tiếp những ngày sau đó, nhà bà T. bị tạt mắm tôm và sơn khiến gia đình bà rất hoang mang.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.