Chưa có doanh nghiệp nào tố bị Cục phó mất tiền nhũng nhiễu

03/10/2017 21:22 GMT+7

Bộ trưởng TN-MT Trần Hồng Hà cho hay đến nay ông chưa nhận được phản ứng nào từ phía doanh nghiệp rằng Cục phó Nguyễn Xuân Quang nhũng nhiễu doanh nghiệp khi đi thanh tra.

Chiều nay (3.10), trả lời câu hỏi tại buổi họp báo Chính phủ liên quan đến việc ông Nguyễn Xuân Quang, Cục phó Cục Kiểm soát hoạt động bảo vệ môi trường, Tổng cục Môi trường (Bộ TN-MT) bị mất trộm gần 400 triệu khi đang đi thanh tra doanh nghiệp, Bộ trưởng TN-MT Trần Hồng Hà khẳng định nếu có chứng cớ về việc ông Quang trục lợi, nhũng nhiễu doanh nghiệp thì sẽ xử lý nghiêm.

Tuy nhiên, ông Hà cho biết, đến thời điểm này ông chưa nhận được bất cứ tố cáo nào của doanh nghiệp về việc Cục phó Nguyễn Xuân Quang nhũng nhiễu, tiêu cực. "Nếu doanh nghiệp nào có bằng chứng đưa đến đây cho tôi, chúng tôi sẽ cho xác minh khi kết luận được cán bộ nào có trục lợi thì sẽ xử lý nghiêm", ông Hà nói.

Bộ trưởng TN-MT cũng thông tin thêm, theo thông tin mà ông được báo cáo tính đến chiều 3.10, trong biên bản của công an không có từ nào ghi nhận là có chuyện phong bì đang xé dở, mà biên bản chỉ ghi nhận mất bao nhiêu tiền, còn lại gì…

Trước đó, sáng 26.9, ông Quang phát hiện đã mất chiếc cặp trong đó chứa tài liệu, laptop và gần 400 triệu khi đang ở một khách sạn tại TP Tân An trong thời gian đi thanh tra các doanh nghiệp tại tỉnh Long An.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.