Chưa xác định được danh tính người lái xe máy bằng chân, tay nhắn tin

17/08/2012 18:15 GMT+7

(TNO) Đại tá Nguyễn Duy Ngọc - Trưởng phòng Cảnh sát giao thông, Công an TP.Hà Nội cho biết, hiện vẫn chưa xác định được danh tính nam thanh niên vừa lái xe bằng chân, vừa nhắn tin, như báo chí đã phản ảnh trong vài ngày qua.

(TNO) Chiều nay 17.8, trao đổi với Thanh Niên Online, đại tá Nguyễn Duy Ngọc - Trưởng phòng Cảnh sát giao thông, Công an TP.Hà Nội cho biết, hiện vẫn chưa xác định được danh tính nam thanh niên vừa lái xe bằng chân, vừa nhắn tin, như báo chí đã phản ảnh trong vài ngày qua.

Cũng theo đại tá Ngọc, hiện đơn vị đang phối hợp cùng các phòng ban chức năng để làm rõ danh tính nam thanh niên này.

Trước đó, một bức ảnh chụp nam thanh niên đầu không đội mũ bảo hiểm và điều khiển xe gắn máy mang BKS 29N4-3789 bằng chân, còn hai tay đang bận nhắn tin điện thoại.

Theo những hình ảnh trong bức ảnh, thì nam thanh niên này đang điều khiển chiếc xe trên đại lộ Thăng Long (thuộc địa phận quản lý của Đội CSGT số 11).

Được biết, bức ảnh trên được một người tham gia giao thông chụp vào lúc 15 giờ 30 ngày 14.8 trên đại lộ Thăng Long.


Ảnh nam thanh niên điều khiển xe bằng chân - Ảnh: Nam Anh

Sáng nay, trung tá Hoàng Văn Đạo, Đội trưởng Đội CSGT 11 cho biết đã cho xác minh danh tính của chủ chiếc xe trên.

Kế đến là đối chiếu xem có phải người điều khiển là chủ đăng ký của chiếc xe này không. Nếu đúng thì sẽ tiến hành xử lý thật nghiêm.

Tuy nhiên, cũng theo trung tá Đạo, nhiều trường hợp xe gắn máy được bán đi bán lại qua tay nhiều người dẫn tới việc xác định chủ nhân hiện tại là vô cùng khó.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.