Chúc thọ nguyên Tổng bí thư Đỗ Mười tròn 90 tuổi

02/02/2007 00:07 GMT+7

Ngày 1.2, Tổng bí thư Nông Đức Mạnh, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng đã đến thăm và chúc thọ nguyên Tổng bí thư BCHT.Ư Đảng, nguyên Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Đỗ Mười nhân dịp ông tròn 90 tuổi.

Tổng bí thư Nông Đức Mạnh nhấn mạnh: Đảng, Nhà nước đánh giá cao những đóng góp của nguyên Tổng bí thư Đỗ Mười trong sự nghiệp bảo vệ và xây dựng Tổ quốc; ông là tấm gương sáng để các thế hệ sau học tập. Tổng bí thư kính chúc nguyên Tổng bí thư Đỗ Mười mạnh khỏe, sống lâu để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Nguyên Tổng bí thư Đỗ Mười bày tỏ sự phấn khởi trước sự chỉ đạo, điều hành năng động và hiệu quả của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội và Chính phủ đã tạo cho đất nước có những bước tiến mới trong phát triển kinh tế xã hội và đặc biệt là đối ngoại. Nhờ đó mà quốc tế đánh giá rất cao sự phát triển năng động của Việt Nam còn nhân dân thì tin tưởng vào đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước. (TTXVN)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.