Chung tay góp sức vì đồng bào bị bão lũ miền Trung

15/10/2009 20:12 GMT+7

(TNO) Chiều 15.10, đại diện Ban giám hiệu và phụ huynh học sinh trường tiểu học Lê Ngọc Hân (Q.1, TP.HCM) cùng đoàn công tác của Báo Thanh Niên đã đến với học sinh vùng lũ xã Bình Mỹ, H.Bình Sơn (Quảng Ngãi). >> Toàn cảnh bão số 9 / Bơi qua sông đến trường / Thanh niên trong vùng bão lũ / Đập heo đất giúp các bạn vùng lũ / Báo Thanh Niên đến với học sinh vùng lũ / Học sinh vùng rốn lũ bộn bề nỗi lo

Tại đây, đoàn đã trao tặng 542 phần quà, mỗi phần quà gồm 10kg gạo và 200.000 đồng tiền mặt để mua sách vở, dụng cụ học tập cho 542 học sinh ở 2 trường tiểu học. 

Sau khi trao quà cho học sinh ở Quảng Ngãi, đoàn đã tiếp tục quay ra Quảng Nam, mang 700 phần quà đến với học sinh vùng bão lũ xã Đại Lãnh và Đại Phong, H.Đại Lộc.

Cô giáo Nguyễn Trần Diễm Linh - Hiệu trưởng trường tiểu học Lê Ngọc Hân cho biết, hơn 1.240 phần quà với tổng trị giá gần 400 triệu đồng mà nhà trường vận động được để ủng hộ cho học sinh vùng bão lũ 2 tỉnh Quảng Ngãi và Quảng Nam trong đợt này là tấm lòng của hơn 1.500 học sinh, giáo viên, phụ huynh cùng các mạnh thường quân với mong muốn chung tay góp một phần nhỏ giúp các em học sinh vùng bão lũ miền Trung vượt qua khó khăn để tiếp tục đến trường.

Sáng cùng ngày, Unilever Việt Nam cũng đã phối hợp cùng Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Quảng Ngãi và Báo Thanh Niên trao tặng 1.000 phần quà cho người dân xã Hành Dũng, Hành Nhân, Hành Minh, thị trấn Chợ Chùa (H.Nghĩa Hành, Quảng Ngãi).

Trước đó, Unilever Việt Nam đã trao tặng 1.000 phần quà cho người dân tỉnh Quảng Nam. Tổng số tiền cứu trợ mà Unilever Việt Nam trao tặng hơn 400 triệu đồng.

 

 

Đại diện Ban giám hiệu và phụ huynh học sinh trường tiểu học Lê Ngọc Hân (Q.1, TP.HCM) trao quà cho học sinh tiểu học ở xã Bình Mỹ, H.Bình Sơn (Quảng Ngãi)

 

Niềm vui ánh lên trên gương mặt của các em học sinh khi được nhận quà

"Vui quá, có gạo ăn lại có tiền mua vở rồi các bạn ơi!"


"Mẹ ơi, có tiền mua sách vở cho con rồi nhé!"


Chị Nguyễn Thị Thảo Nhi - phụ huynh trường tiểu học Lê Ngọc Hân động viên các em vượt qua khó khăn, cố gắng học giỏi

 
Nhân viên Unilever Việt Nam trao quà cho người dân vùng lũ H.Nghĩa Hành (Quảng Ngãi)

 Hiển Cừ
(thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.