Chuyển ‘Cảnh sát giao thông bị tông gục giữa đường’ ra Hà Nội điều trị

05/07/2015 14:29 GMT+7

(TNO) Căn cứ vào tình trạng chấn thương, sức khỏe và được sự đồng ý của Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, gia đình nạn nhân đã chuyển trung úy Nguyễn Viết Tuấn, người bị thương trong vụ “ra hiệu lệnh dừng xe, cảnh sát giao thông bị tông gục giữa đường” ra bệnh viện ở Hà Nội để tiếp tục điều trị.

(TNO) Căn cứ vào tình trạng chấn thương, sức khỏe và được sự đồng ý của Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, gia đình nạn nhân đã chuyển trung úy Nguyễn Viết Tuấn, người bị thương trong vụ “ra hiệu lệnh dừng xe, cảnh sát giao thông bị tông gục giữa đường” ra bệnh viện ở Hà Nội để tiếp tục điều trị.

Thông tin trên được thượng tá Phạm Thanh Phương, Trưởng Công an TP.Hà Tĩnh chia sẻ với Thanh Niên Online vào trưa nay 5.7.
Ông Phương cho biết thêm, qua kết quả điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, xác định trung úy Tuấn bị chấn thương là vì bị 2 thanh niên điều khiển xe máy quá tốc độ nhưng đã bất chấp hiệu lệnh dừng xe của lực lượng Cảnh sát giao thông, tiếp tục đâm thẳng xe vào người trung úy Tuấn trong lúc thi hành nhiệm vụ.
“Vụ việc đang được chúng tôi điều tra, làm rõ. Hiện cơ quan CSĐT Công an TP.Hà Tĩnh vẫn chưa ra quyết định khởi tố vụ án”, thượng tá Phạm Thanh Phương nói.
Cùng ngày, chị Dương Thị Thúy Nga (32 tuổi, người thân nạn nhân-trung úy Nguyễn Viết Tuấn) cho hay, người này hiện đang được các y, bác sĩ của Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) tận tình chăm sóc. “Hiện sức khỏe của cậu Tuấn đã qua cơn nguy kịch, đã tỉnh táo trở lại và nhận biết được người thân trong gia đình. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn đang rất cần được các y, bác sĩ theo dõi, chăm sóc và đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thể nhớ rõ vụ việc vừa xảy ra đối với mình”, chị Nga nói.
Trung úy Nguyễn Viết Tuấn đang được chăm sóc tại bệnh viện - Ảnh: Người thân nạn nhân cung cấpTrung úy Nguyễn Viết Tuấn đang được chăm sóc tại bệnh viện - Ảnh: Người thân nạn nhân cung cấp
Trước đó, như Thanh Niên Online đã đưa tin, khoảng 12 giờ 15 ngày 4.7, Hoàng Văn Tài (31 tuổi, ngụ thị trấn Thạch Hà, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) điều khiển xe máy biển số 38M1 - 049.88 chở theo Nguyễn Sĩ Nam (37 tuổi, cùng ngụ thị trấn Thạch Hà) chạy trên đường Hà Huy Tập, TP.Hà Tĩnh. Khi xe máy biển số 38M1 - 049.88 chạy đến trước số nhà 273 Hà Huy Tập (TP.Hà Tĩnh) thì bị Đội CSGT Công an TP.Hà Tĩnh ra tín hiệu yêu cầu dừng xe để kiểm tra vì xe có dấu hiệu chạy quá tốc độ. Tuy nhiên, cả 2 người ngồi trên xe máy đã không chấp hành hiệu lệnh, cố tình lao thẳng xe vào CSGT đang thi hành nhiệm vụ.
Hậu quả, trung úy Nguyễn Viết Tuấn (25 tuổi, cán bộ thuộc CSGT Công an TP Hà Tĩnh) bị chấn thương nặng, bất tỉnh tại hiện trường. Riêng Hoàng Văn Tài và Nguyễn Sĩ Nam, sau khi đâm xe máy vào anh Tuấn thì xe bị ngã ra giữa đường, cả 2 bị thương tích nhẹ.
Cả 3 người bị thương ngay sau đó được lực lượng CSGT Công an TP.Hà Tĩnh và người dân địa phương đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.