Chuyên gia kinh tế Alan Phan qua đời

20/10/2015 18:11 GMT+7

(TNO) Ông Alan Phan, doanh nhân và nhà bình luận kinh tế nổi tiếng trong cộng đồng mạng đã qua đời vào chiều ngày 20.10 (giờ Việt Nam), theo một nguồn tin của Thanh Niên Online .

(TNO) Ông Alan Phan, doanh nhân và nhà bình luận kinh tế nổi tiếng trong cộng đồng mạng đã qua đời vào chiều ngày 20.10 (giờ Việt Nam), theo một nguồn tin của Thanh Niên Online

Ông Alan Phan được cho đã qua đời vào chiều ngày 20.10 (giờ Việt Nam) - Ảnh: Trang cá nhân của chuyên gia kinh tế Alan PhanÔng Alan Phan được cho đã qua đời vào chiều ngày 20.10 (giờ Việt Nam) - Ảnh: Trang cá nhân của chuyên gia kinh tế Alan Phan

Sau khi được rút ống thở và rời khỏi Bệnh viện Fountain Valley (hạt Orange, Mỹ )hôm 19.10, ông Alan Phan được cho đã trút hơi thở cuối cùng vào khoảng 14 giờ 30 phút ngày 20.10.

“Bác ấy (Alan Phan) đã mất thật rồi, cách đây khoảng 2 giờ. Vợ của ông ấy đã thay hình đại diện (Facebook) màu đen”, chị Lê Dung, một người thân cận với ông Alan Phan nói với Thanh Niên Online vào chiều 20.10.

Vợ của ông Alan Phan, bà Mellisa đã đổi ảnh cover trang Facebook của ông thành màu đen vào ngày 20.10 - Ảnh chụp màn hình

Trước đó một ngày, trang cá nhân và Facebook của ông Alan Phan đăng thông báo về việc rút ống dưỡng khí khỏi người ông để đưa về nhà, sau khi nhận thấy tình hình sức khỏe của ông rất xấu, khó có hy vọng qua khỏi.

Thông tin về việc ông Alan Phan lâm bệnh nặng đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người gửi lời chia sẻ với gia đình ông và bày tỏ lòng ngưỡng mộ dành cho doanh nhân đã từng xuất hiện trong nhiều hội thảo kinh tế trong nước và quốc tế này.

Thông tin từ trang cá nhân của ông Alan Phan cho biết ông có bằng tiến sĩ, có 43 năm kinh nghiệm đầu tư vào Trung Quốc. Ngoài ra, ông cũng kinh doanh tại Mỹ, sáng lập và làm giám đốc điều hành công ty tư vấn đầu tư APA (Alan Phan Associates), trụ sở ở Mỹ và có văn phòng liên lạc đặt tại quận 1, TP. HCM.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.