Chuyển tiền cá độ nhưng lại đến ngân hàng trình báo bị mất 200 triệu

04/09/2016 07:14 GMT+7

Biên chuyển tiền cho một đầu mối để cá độ bóng đá, nhưng bị thua. Mất toàn bộ số tiền, Biên đến ngân hàng trình báo với mục đích đẩy trách nhiệm cho phía ngân hàng.

Ngày 3.9, Phòng An ninh tài chính, tiền tệ, đầu tư (Công an TP.Hà Nội) cho biết vừa điều tra, làm rõ vụ việc Phan Thành Biên (23 tuổi, trú tại Q.Thanh Xuân) hoang báo bị rút trộm 200 triệu đồng trong tài khoản Ngân hàng Techcombank ở Hà Nội.
Theo kết quả điều tra, ngày 2.9, Biên đến phòng giao dịch của Ngân hàng Techcombank tại Hà Nội để trình báo bị người lạ xâm nhập tài khoản, chuyển tiền nhiều lần với số tiền lên tới 200 triệu đồng. Trước phản ánh của khách hàng, ngân hàng đã xác minh, làm rõ lệnh chuyển tổng cộng 200 triệu đồng được thực hiện qua điện thoại của Phan Thành Biên. Phát hiện dấu hiệu bất thường, phía ngân hàng đã đề nghị cơ quan công an vào cuộc.
Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định Biên làm công nhân ở Hà Nội, thường xuyên cá độ bóng đá qua mạng. Tối 1.9, Biên đã chuyển toàn bộ số tiền anh ta có trong tài khoản cho một đầu mối để cá độ bóng đá, nhưng bị thua. Mất toàn bộ số tiền, Biên đến ngân hàng trình báo với mục đích đẩy trách nhiệm cho phía ngân hàng. Cơ quan công an đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.