Chuyến xe hành hương kinh hoàng: Chuyển 6 nạn nhân bị thương đến Bệnh viện Chợ Rẫy

03/10/2017 18:18 GMT+7

Chiều 3.10, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) thông tin có 6 bệnh nhân trong vụ tai nạn giao thông kinh hoàng ở Tây Ninh vào sáng 2.10 được chuyển đến bệnh viện này.

Trong đó, bệnh nhân Lê Thị Ánh (75 tuổi, ngụ An Giang) nhập viện trong tình trạng dập não hai bán cầu, xuất huyết dưới nhện, phù não rải rác hai bán cầu. Hiện tại, bà vẫn đang hôn mê sâu, phải thở máy. Đây là bệnh nhân trong tình trạng tiên lượng rất nặng.
Còn lại, các bệnh nhân nhập viện trong tình trạng tỉnh, nhận thức bình thường. Bệnh nhân Nguyễn Thị Thủy bị chấn thương vùng đầu ngực, tràn dịch màng phổi, gãy xương sườn 2 và 3 (hai bên).
Bệnh nhân Nguyễn Văn Tâm (49 tuổi) có vết thương phức tạp ở mặt (đã được khâu), gãy xương ở chính mũi. Hiện tại, bệnh nhân tỉnh, kết quả CT chưa phát hiện có máu tụ.
Bệnh nhân Nguyễn Thị Hiền (51 tuổi) nhập viện trong tình trạng bị gãy xương đòn phải, có vết thương trán trái 15 cm (đã khâu). Kết quả CT cho thấy có tổn thương ở não (vùng thái dương trái). Bệnh nhân được theo dõi xuất huyết não, gãy xương đòn bên phải.
Bệnh nhân Phan Văn Hiếu (17 tuổi) bị đa chấn thương, dập gan phải, dập phổi. Kết quả CT cho thấy trong ổ bụng bệnh nhân có một ít dịch.
Trong khi đó, bệnh nhân Trần Văn Khương (15 tuổi, ngụ An Giang) có kết quả CT cho thấy có máu tụ ngoài màng cứng, trán đỉnh trái.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.