Clip 'Nữ sinh Tiền Giang đánh bạn': Đàn chị 'cạch' nhau, đàn em cấm can thiệp

17/05/2016 14:40 GMT+7

Tường trình vì sao lúc Q.G đánh K.N có rất nhiều học sinh khác chứng kiến nhưng không ai can thiệp, các nữ sinh giải thích: Theo 'luật' thì đàn chị “cạch” nhau, đàn em không được can thiệp.

Sáng 17.5, Ban giám hiệu một trường THCS ở TP Mỹ Tho, Tiền Giang đã tổ chức họp toàn trường để công bố quyết định xử lý kỷ luật đối với Q.G. Q.G là học sinh lớp 9 của trường, nữ sinh đánh bạn trước cổng Nhà thiếu nhi Tiền Giang, sau đó bị quay clip đưa lên facebook.

tin liên quan

Sốc với clip nữ sinh đánh bạn
Trưa 14.5, trên Facebook cá nhân của nickname Q.Đ. đăng tải 2 đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh hành hung nữ sinh khác khiến cộng đồng mạng xôn xao.
Theo đó, nữ sinh Q.G phải đọc bản kiểm điểm và bị cảnh cáo trước học sinh toàn trường, đồng thời hạ một bậc hạnh kiểm. Đối với K.N, học sinh lớp 7(nữ sinh bị bạn đánh trong clip) bị kiểm điểm trước hội đồng kỷ luật toàn trường.
Theo tường trình của 2 nữ sinh, sự việc xảy ra sau giờ tan trường trưa ngày 13.5. Lý do vụ việc là vì K.N đã đánh và chửi em ruột của Q.G (học sinh lớp 7, cùng trường). Vì vậy Q.G hẹn K.N tới Nhà thiếu nhi Tiền Giang để… giải quyết mâu thuẫn”. 
Trong lúc Q.G đánh K.N, có rất nhiều học sinh khác chứng kiến nhưng không ai can thiệp. Việc này được các em "giải thích" là theo “luật” thì đàn chị “cạch” nhau, đàn em không được can thiệp.
Người quay clip Q.G đánh K.N cũng là một học sinh lớp 9 chung trường. Sau khi quay 2 đoạn clip nói trên, em này chuyển cho một người bạn và người bạn đã đưa lên Facebook.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.