Cô gái mang thai 5 tháng cùng 'chiến hữu' tìm thuê khách sạn mở 'tiệc' ma túy

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
25/03/2019 11:11 GMT+7

Nhóm 8 thanh niên bị Công an Q.Hải Châu (TP.Đà Nẵng) tạm giữ khi đang đi thuê khách sạn để mở 'tiệc' ma túy. Trong số này có người đang mang thai 5 tháng và có người mới sinh con được 2 tháng.

Sáng 25.3, Công an Q.Hải Châu cho biết đang tạm giữ 8 nam, nữ thanh niên để xử lý hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép ma tuý. Cả nhóm bị bắt trên đường tìm khách sạn để mở "tiệc" ma túy sau khi rời vũ trường.
Khuya 24.3, tổ công tác số 3 lực lượng 911, Công an TP.Đà Nẵng làm nhiệm vụ chốt chặn kiểm soát tại giao lộ Phan Châu Trinh - Pasteur (Q.Hải Châu) phát hiện một xe taxi chở quá số lượng khách nên yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính.
Lúc này, trong xe có 8 người, gồm 5 nam, 3 nữ tuổi từ 18 đến 22 tuổi, đa số là sinh viên, có cả học sinh. Cả nhóm có biểu hiện phê thuốc và trên sàn xe có một số viên thuốc lắc.
Khám xét trên người Trần Hoàng có thêm 1 gói thuốc lắc gói trong khăn giấy. Ảnh: N.T
Khám xét trên người Trần Hoàng (21 tuổi, ngụ TT.Nam Phước, H.Duy Xuyên, Quảng Nam), lực lượng chức năng phát hiện thêm 1 gói thuốc lắc gói trong khăn giấy.
Kết quả kiểm tra nhanh cho thấy tất cả đều dương tính với ma túy. Đáng nói, trong số này có người đang mang thai 5 tháng và một người vừa sinh con được 2 tháng.
Những người này khai nhận sau khi "cắn" thuốc lắc trong vũ trường trên đường Đống Đa (Q.Hải Châu), vũ trường đóng cửa và còn dư thuốc nên cả nhóm gọi taxi để tiếp tục tìm khách sạn mở "tiệc" ma tuý.
* Cùng thời gian trên, gần đó, tổ công tác số 1 của lực lượng 911 phát hiện một đôi nam nữ cố tình vượt đèn đỏ.
Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện Trần Như Tâm (31 tuổi, ngụ TX.Hương Trà, Thừa Thiên - Huế) tàng trữ một gói ma túy. Tâm khai nhận đang đưa bạn gái đi thuê khách sạn để cùng phê ma túy. Hiện những người này đang bị tạm giữ để làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.