Côn đồ cầm súng, mã tấu truy sát người dân

25/02/2015 21:34 GMT+7

(TNO) Gần 10 người cầm theo súng, mã tấu, gậy, một số còn bịt mặt ngồi đợi trước cửa nhà, khi thấy nạn nhân xuất hiện nhóm người này liền đuổi chém không thương tiếc.

(TNO) Ngày 25.2, Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Đức (Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết đang tiến hành điều tra vụ côn đồ cầm súng và mã tấu truy sát khiến một người bị thương nặng.

Anh Tuấn được cấp cứu tại Bệnh viện Bà Rịa...
Nạn nhân là anh Nguyễn Ngọc Tuấn (38 tuổi, ngụ xã Bình Ba, huyện Châu Đức) bị chém đứt ngón tay trỏ, nhiều vết chém ở đầu, tay, lưng…
Khoảng 20 giờ cùng ngày, gia đình đã xin Bệnh viện Bà Rịa chuyển nạn nhân lên TP.HCM để tiếp tục chữa trị.
Theo thông tin ban đầu, ngày 24.2, chị C. (là em ruột của anh Tuấn) cùng bạn trai đến nhà của Quý “Nato” (ngụ xã Bình Ba) để đòi tiền thì bị Quý “Nato” đuổi đánh.
Nghe em gái kể lại vụ việc, anh Tuấn đang lái xe khách ở Đà Lạt gọi điện thoại di động hỏi Quý “Nato” tại sao thiếu nợ mà còn đuổi đánh em mình. Quý “Nato” nói lại với Tuấn là sẽ đợi Tuấn về nhà chém luôn.
Sau đó được gia đình thuê xe đưa lên TP.Hồ Chí Minh điều trị
... sau đó được gia đình thuê xe đưa lên TP.HCM tiếp tục điều trị
Người nhà của anh Tuấn cho biết khoảng 17 giờ ngày 25.2, Quý “Nato” cầm theo một khẩu súng đến nhà tìm em gái anh Tuấn. Thấy Quý “Nato” có súng nên em gái anh Tuấn cùng bạn trai của mình bỏ chạy. Sau đó, Quý “Nato” đi ra ngoài đợi anh Tuấn về nhà.
Lúc này, nhóm của Quý “Nato” có gần 10 người cầm theo mã tấu, gậy, một số còn bịt mặt đợi anh Tuấn trước cửa nhà nạn nhân. Khi thấy anh Tuấn xuất hiện, Quý “Nato” cùng một số người đuổi chém nạn nhân.
Khi tháo chạy anh Tuấn bị té ngã liền bị nhóm của Quý “Nato” xông vào chém tới tấp cho đến khi người nhà của anh Tuấn dùng gậy chống trả để cứu nạn nhân thì những người này mới bỏ đi.
Nhận được tin báo, Công an xã Bình Ba phối hợp với Công an huyện Châu Đức đến hiện trường điều tra vụ việc.
Cơ quan công an cũng thu được một viên đạn tại hiện trường.
Thanh Niên Online sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc đến bạn đọc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.