Côn đồ đột nhập bè cá, đánh người dã man

23/11/2014 14:10 GMT+7

(TNO) Ngày 23.11, Công an huyện Bắc Trà My (Quảng Nam) cho biết đơn vị này đang tiến hành xác minh, điều tra sau khi nhận được thông tin một người dân nuôi cá lồng bè tại lòng hồ thủy điện Sông Tranh 2 bị nhóm côn đồ đột nhập bè cá, đánh trọng thương.

Nạn nhân Thông bị nhóm côn đồ hành hung đến gãy xương hàm
Anh Đặng Văn Thông cho biết mình bị một nhóm côn đồ đánh đập dã man đến gãy xương hàm

Theo thông tin ban đầu, anh Đặng Văn Thông (32 tuổi, trú tại thôn 4, xã Trà Tân, H.Bắc Trà My) cho biết vào khoảng 1 giờ ngày 23.11, anh đang canh giữ bè cá diêu hồng tại hồ thủy điện Sông Tranh 2 thì bị một nhóm côn đồ gồm 7 người dùng ghe tiếp cận bè, đánh anh trọng thương.

Chị Trương Thị Thường (26 tuổi, vợ anh Thông) cho biết khoảng 3 giờ sáng cùng ngày (23.11), chị nhận được điện thoại báo tin chồng chị bị đánh trọng thương, được vớt lên khỏi hồ.

Ngay sau đó, chị Thường và người nhà đã đưa anh Thông đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Bắc Trà My. Do vết thương của anh Thông quá nặng nên được chuyển về Bệnh viện đa khoa Quảng Nam vào lúc 6 giờ sáng cùng ngày.

Khoa Răng - Hàm - Mặt (Bệnh viện đa khoa Quảng Nam) cho biết anh Thông nhập viện trong tình trạng chấn thương lệch, gãy xương hàm dưới, vết thương môi phức tạp, đa chấn thương phần mềm.

Tiếp xúc với PV Thanh Niên Online sáng 23.11, mặc dù nói rất khó vì vết thương, anh Thông vẫn cố gắng cho biết có 7 người đột nhập lên bè cá rồi hành hung anh. Trong đó, có 4 người trực tiếp dùng gậy gộc đánh anh tới tấp. Cũng theo anh Thông, 2 trong số 7 người này là con của 2 chủ hộ cùng nuôi cá bè trong lòng hồ thủy điện Sông Tranh 2.

“Khi bị đánh, tôi đã quỳ lạy van xin nhưng nhóm người này vẫn không tha. Sau khi đánh tôi xong, chúng bỏ tôi lên ghe định đưa đi đâu đó nhưng tôi đã kịp nhảy xuống hồ và nhờ bè cá gần đó ứng cứu mới toàn mạng”, anh Thông thất thần kể lại.

Theo anh Thông, trước đó, anh được một người dân hành nghề đánh cá trong hồ cảnh báo có một số người nuôi cá bè gần đó có ý định đánh anh. Tuy nhiên, do nghĩ mình không mâu thuẫn với ai nên anh không lưu tâm.

Công an huyện Bắc Trà My đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Tin, ảnh: Hoàng Sơn

>> Điều tra vụ côn đồ đánh tài xế xe tải bất tỉnh
>> Con gái thuê côn đồ đánh cha ruột
>> Nhóm côn đồ đánh chết người lãnh án nặng
>> Truy bắt bọn côn đồ đánh người, đốt nhà
>> Học sinh bị côn đồ đánh chết
>> Y án sơ thẩm côn đồ đánh dân ở Văn Giang
>> Giúp nạn nhân, một sinh viên bị côn đồ đánh chết
>> Khởi tố vụ án côn đồ đánh luật sư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.