Con gái bị miệt thị, bố... mang súng vào trường

10/03/2016 06:23 GMT+7

Trong tường trình của ông Nam, cũng như một số cô giáo trong trường đều khẳng định ông Khiêm có dùng súng đánh vào đầu ông Nam.

Trong tường trình của ông Nam, cũng như một số cô giáo trong trường đều khẳng định ông Khiêm có dùng súng đánh vào đầu ông Nam.

Liên quan đến vụ việc thiếu tá Trần Vũ Khiêm, Công an xã Ia Dơk, H.Đức Cơ (Gia Lai), vào Trường THCS Quang Trung ở TT.Chư Ty, H.Đức Cơ, mang theo súng quân dụng, đánh bảo vệ (Thanh Niên đã thông tin), UBND tỉnh Gia Lai đã có công văn chỉ đạo Công an tỉnh Gia Lai, UBND H.Đức Cơ làm rõ nguyên nhân vụ việc, xử lý nghiêm tùy theo mức độ vi phạm.
Theo báo cáo của bà Nguyễn Thị Hồng, Hiệu trưởng Trường THCS Quang Trung gửi UBND H.Đức Cơ: “Khoảng 17 giờ ngày 2.3, phụ huynh của học sinh T.L.H.L lớp 8B đến trường và có lời lẽ xúc phạm giáo viên, hành hung học sinh và nhân viên nhà trường, làm bảo vệ nhà trường bị thương và học sinh Nguyễn Ngọc Quang bị đánh với lý do em Quang cùng lớp xúc phạm con họ...”.
Trong tường trình của ông Nguyễn Đức Nam, bảo vệ của trường, cũng như một số cô giáo trong trường đều khẳng định ông Khiêm có dùng súng đánh vào đầu ông Nam gây thương tích.
Trả lời PV Thanh Niên hôm qua, ông Khiêm nói: “Mấy hôm nay tôi rất buồn vì hành vi không kiềm chế được của mình. Tôi đã sai”.
Theo ông Khiêm, ông lập gia đình với một phụ nữ người bản địa, nếu theo phong tục ở Tây nguyên thì con phải mang họ mẹ nhưng ông đã lấy họ của ông để làm khai sinh cho con gái. Từ lớp 6, thỉnh thoảng cháu L. về khóc với bố mẹ là bị bạn bè trong trường miệt thị, trêu ác cháu là người đồng bào thiểu số với nhiều lời lẽ không hay.
“Chiều 2.3, vừa đi làm về, tôi nghe vợ bảo lên trường xem tại sao con gái bị bạn đánh và miệt thị vì trưa cháu buồn bã không ăn cơm rồi đi học”, ông Khiêm nói và thừa nhận do bức xúc, bột phát nên khi đến trường có đánh ông Nam khi ông này ngăn không cho vào trường, có xúc phạm cô giáo trong trường.
Sau khi sự việc xảy ra, ông Khiêm đã đến trường xin lỗi thầy cô giáo. Ông cũng đã đến tận nhà xin lỗi ông Nam và hỗ trợ 5 triệu đồng tiền thuốc men vì ông Nam bị đánh phải khâu 5 mũi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.