Con nhà giàu rủ nhau ăn trộm vịt còn đánh chủ trại đến nhập viện

06/10/2015 19:15 GMT+7

(TNO) Ngày 6.10, sau khi nhập viện cấp cứu, sức khỏe ông Đặng Ất (52 tuổi, trú ở thôn Mỹ An, xã Phú Dương, H.Phú Vang, Thừa Thiên Huế) đã khá hơn nhưng vẫn còn hoảng loạn sau vụ trại vịt của ông bị kẻ gian tấn công .

(TNO) Ngày 6.10, sau khi nhập viện cấp cứu, sức khỏe ông Đặng Ất (52 tuổi, trú ở thôn Mỹ An, xã Phú Dương, H.Phú Vang, Thừa Thiên Huế) đã khá hơn nhưng vẫn còn hoảng loạn sau vụ trại vịt của ông bị kẻ gian tấn công.

Ông Ất đang điều trị tại Bệnh viện TRường Đại học Y Dược Huế - Ảnh: BNLÔng Ất đang điều trị tại Bệnh viện TRường Đại học Y Dược Huế - Ảnh: BNL
Lúc 23 giờ 30 phút ngày 5.10, khi đang nằm giữ trại vịt tại Xóm Lát (xã Phú Thanh, H.Phú Vang) ông Ất phát hiện một nhóm thanh niên gồm 6 người đến ăn trộm vịt nên đã truy la. Bị phát hiện, nhóm thanh niên lập tức xông vào đánh ông Ất túi bụi.
Nghe tiếng kêu la của ông Ất, người dân đến ứng cứu và truy bắt nhóm ăn trộm. Bị truy đuổi, nhóm thanh niên đã bỏ 2 xe máy lại và chạy trốn. Tại hiện trường cơ quan chức năng phát hiện có hai xe máy, trên đầu xe còn treo 5 con vịt vừa bắt trộm.
Nguồn tin ban đầu từ cơ quan công an H.Phú Vang cho biết, đã xác định được nhóm trộm vịt và đánh ông Ất gồm: Phan Thanh Phúc, Lên Văn Hòa, Nguyễn Hữu Anh Hoàng, Nguyễn Duy Bảo, Võ Văn Kiệu… tất cả những thanh niên này đều trú tại TP.Huế.
Riêng Lê Văn Hòa trong quá trình xảy ra xô xát với những người truy đuổi nên đã bị chấn thương ở phần tay.
Đáng nói, đa số thanh niên trong nhóm trộm vịt đều là con của các cán bộ khách sạn, công chức. Do muốn ăn chơi để thỏa mãn sở thích nên đã đi trộm, chứ thực tế không phải thiếu tiền.
Hậu quả là ông Ất bị đánh đa chấn thương sau đó được người nhà chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Trường ĐH Y Dược Huế. Trong ngày 6.10 các bác sĩ đã làm các xét nghiệm, kiểm tra vết thương ở đầu, mặt và ngực.
Bà Trần Thị Loan, vợ ông Ất cho biết, hiện sức khỏe ông đã khá hơn, tuy nhiên tinh thần vẫn còn hoảng loạn, cơ thể bị đa chấn thương. Đây là lần thứ ba trong năm, trại vịt của gia đình bị kẻ xấu đến bắt trộm.
“Tôi yêu cầu cơ quan công an cần phải xử lý nghiêm minh những thanh niên trộm vịt và lao vào đánh chồng tôi, ngay trại vịt của gia đình”, bà Loan bức xúc.
Trại vịt của ông Ất có gần 1.200 con, đang nuôi và đang gần đến kỳ xuất bán.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.