Con trai ông Nguyễn Bá Thanh ứng cử đại biểu HĐND TP.Đà Nẵng

18/03/2016 15:34 GMT+7

Ông Nguyễn Bá Cảnh, con trai ông Nguyễn Bá Thanh, cố Trưởng ban Nội chính T.Ư có tên trong danh sách ứng cử HĐND TP.Đà Nẵng khóa IX.

Ông Nguyễn Bá Cảnh, con trai ông Nguyễn Bá Thanh, cố Trưởng ban Nội chính T.Ư có tên trong danh sách ứng cử HĐND TP.Đà Nẵng khóa IX.

Ông Nguyễn Bá Cảnh trong buổi ra mắt sách viết về ông Nguyễn Bá ThanhÔng Nguyễn Bá Cảnh trong buổi ra mắt sách viết về ông Nguyễn Bá Thanh
Sáng 18.3, Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc TP.Đà Nẵng tổ chức hội nghị hiệp thương lần 2 về việc thỏa thuận lập danh sách những người ứng cử đại biểu HĐND TP khóa IX (nhiệm kỳ 2016 - 2021).
Đáng chú ý, trong danh sách 98 người (gồm 93 người được các đơn vị giới thiệu và 5 người tự ứng cử) ứng cử HĐND TP.Đà Nẵng khóa 9 có Bí thư Thành đoàn Đà Nẵng Nguyễn Bá Cảnh (con trai ông Nguyễn Bá Thanh, cố Trưởng ban Nội chính T.Ư).
Trong danh sách giới thiệu ứng cử HĐND TP được hội nghị thống nhất biểu quyết thông qua có nhiều gương mặt có tuổi đời rất trẻ.
Đặc biệt là chị Nguyễn Hà Thảo Chi (30 tuổi, Chánh văn phòng Thành đoàn Đà Nẵng) vừa được giới thiệu ứng cử cả ĐBQH lẫn HĐND TP.Đà Nẵng.
Hội nghị hiệp thương lần này cũng chốt danh sách 13 người ứng cử đại biểu Quốc hội (BĐQH) khóa 14 (trong đó có 3 người tự ứng). Đặc biệt, trong 10 người được giới thiệu ứng cử có đến 7 người là nữ trong đó có 2 người ở tuổi đời 29 và 30. Gồm chị Thảo Chi và và chị Lê Thị Minh Thảo, Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thủy sản và Thương mại Thuận Phước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.