Công an Đồ Sơn thông báo tin mẹ “sếp” mất bằng văn bản

11/04/2012 03:00 GMT+7

Ngày 9.4, một số doanh nghiệp đóng trên địa bàn Q.Đồ Sơn, TP.Hải Phòng bất ngờ nhận được một văn bản có đóng dấu đỏ của công an do thượng tá Nguyễn Xuân Đài, Phó trưởng công an Q.Đồ Sơn ký gửi đến với nội dung: Mẹ đại tá Đinh Đình Thanh, Trưởng công an Q.Đồ Sơn mất tối 8.4, hưởng thọ 91 tuổi, thông báo trên cũng ghi rõ thời gian viếng và giờ an táng.

PV Thanh Niên đã làm việc với thượng tá Nguyễn Xuân Đài thì được ông cho biết, theo quy định của Giám đốc Công an TP.Hải Phòng, các đơn vị có tứ thân phụ mẫu của cán bộ qua đời, sẽ thông báo cho các ban ngành được biết để chia buồn. “Quy định này không biết chính xác là từ bao giờ, chỉ biết đã có từ rất lâu”, ông Đài nói.

Ông Đài cũng xác nhận chính ông là người ký thông báo có dấu đỏ với nội dung như trên, tuy nhiên ông giải thích: thông báo chỉ là tình cảm, trách nhiệm chứ không có động cơ, mục đích, không ẩn ý gì cả.

Ông Đài cũng cho biết, thông báo trên chỉ được gửi tới các cơ quan đóng trên địa bàn quận, lãnh đạo công an quận không chỉ đạo gửi tới doanh nghiệp. Tuy nhiên, khi PV hỏi tại sao có một số doanh nghiệp cũng nhận được thông báo trên thì ông Đài giải thích, có thể là do sơ suất của bộ phận văn thư khi gửi thông báo đi.

Hiện ông Đài không nắm được chính xác bao nhiêu tờ thông báo đã được gửi đi.

Phạm Hải Sâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.