Công an Hải Phòng tham gia điều tra vụ thảm sát 4 bà cháu ở Quảng Ninh

25/09/2016 17:28 GMT+7

Một lãnh đạo Công an TP.Hải Phòng cho biết, lực lượng cảnh sát hình sự của đơn vị này đã được Bộ Công an điều động sang Quảng Ninh hỗ trợ phá án vụ thảm sát 4 bà cháu tại TP.Uông Bí.

Theo ghi nhận của phóng viên Thanh Niên, tại hiện trường điều tra vụ thảm sát xảy ra ở phường Phương Nam, TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh có một số cán bộ, chiến sĩ của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.Hải Phòng đang rất tích cực hỗ trợ các đồng nghiệp của Công an Quảng Ninh. 
Trên thực tế, khu vực xảy ra vụ thảm án là nơi giáp ranh với H.Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng. Việc tăng cường lực lượng của Công an TP.Hải Phòng trong trường hợp này là rất hợp lý. Ngoài ra, một trong số các đối tượng nghi vấn được người nhà nạn nhân cho biết có quê quán ở H.Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng. Mẹ đối tượng này vẫn đang sống ở địa phương. Theo nguồn tin của Thanh Niên, người bị tình nghi hiện không có ở nhà.
Một tình tiết đáng chú ý mà người nhà và hàng xóm nạn nhân cho biết, là khi người nhà kiểm tra thi thể bà Hát thì phát hiện bà bị mất đôi hoa tai và một chiếc nhẫn vàng. Để lấy được đôi hoa tai, hung thủ dứt đứt cả dái tai nạn nhân. Về số tiền bị mất, có thông tin cho rằng nhà chị Thanh bị mất một số tiền mặt lên tới 100 triệu đồng. Tuy nhiên thông tin này chưa được kiểm chứng vì người biết rõ nhất là chị Thanh hiện đang rất yếu, chưa thể xác nhận hay cải chính.
Đến 14 giờ chiều ngày 25.9, hàng trăm người đã đưa 4 nạn nhân về nơi an nghỉ cuối cùng ở nghĩa trang Bạch Đằng, phường Phương Nam, TP.Uông Bí, trong khi các lực lượng chức năng vẫn đang rất khẩn trương điều tra, phá án.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.