Công an lập hồ sơ vụ phòng gym D.N liên tục bị 'người lạ' quấy nhiễu

23/12/2020 10:19 GMT+7

Nam thanh niên liên tục ném vật lạ vào khu vực phòng gym đường số 6 (P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TP.HCM) được camera an ninh ghi lại.

Ngày 23.12, Công an P.Bình Trị Đông B (Q.Bình Tân, TP.HCM) cho biết đã lập hồ sơ theo trình báo của ông N.N.D. (gymer D.N , 35 tuổi, ngụ Q.Bình Tân) về việc phòng gym của mình bị người lạ mặt ném đá và chất bẩn. Vụ việc được camera an ninh ghi lại.

Phòng gym liên tục bị quấy nhiễu, ném mắm tôm, đá

Theo hình ảnh camera, lúc 23 giờ 12 phút ngày 14.12, hai thanh niên dừng xe trên đường số 6 (P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân) trước phòng gym, đồng thời là nơi ở của ông D. Một thanh niên sau đó ném liên tục nhiều vật lạ vào trước phòng gym rồi lên xe máy bỏ đi.
biển hiệu phòng gym bị bể, ẢNH: T.K

Biển hiệu phòng gym bị bể

ẢNH: T.K

Đến sáng 15.12, các nhân viên tại đây phát hiện tại cửa ra vào phòng gym có nhiều gạch đá, mắm tôm. Một phần chữ của biển hiệu phòng gym bị bể. Vụ việc sau đó được trình báo lên công an.
Theo ông D., nguyên nhân vụ việc phòng gym bị người lạ đến quấy nhiễu xuất phát sau những phát ngôn của mình trên mạng xã hội liên quan đến một cố nghệ sĩ.
Đám đông kéo đến trước phòng gym đường số 6, ẢNH: T.K

Đám đông kéo đến trước phòng gym đường số 6

ẢNH: T.K

“Tôi chỉ muốn khép lại mâu thuẫn, khép lại mọi chuyện xảy ra vừa qua”, ông D. nói.
Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo UBND P.Bình Trị Đông B cho biết đối với vụ việc này chính quyền địa phương rất lưu tâm.
Ngay khi nắm thông tin có người tập trung đông tại một phòng gym trên địa bàn, chính quyền địa phương đã triển khai lực lượng đến để đảm bảo an ninh trật tự. Đến thời điểm hiện tại, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn đã ổn định.
Lực lượng chức năng được huy động đảm bảo an ninh trật tự, ẢNH: T.K

Lực lượng chức năng được huy động đảm bảo an ninh trật tự

ẢNH: T.K

Trước đó, như Báo Thanh Niên đưa tin, trưa ngày 14.12, hàng trăm thanh niên nam nữ kéo về tập trung trước một phòng gym trên đường số 6 (P. Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân).
Một phần đường số 6 bị phong tỏa, ẢNH:T.K)

Một phần đường số 6 bị phong tỏa

ẢNH:T.K

Những người này cho biết nguyên nhân sự việc xuất phát từ những lời nói gây bức xúc của một thanh niên ở phòng gym khi đăng lên mạng xã hội những lời lẽ "xúc phạm một nghệ sĩ vừa qua đời". Để đảm bảo an ninh trật tự, lực lượng chức năng buộc phải cho phong tỏa một đoạn đường 300 mét quanh khu vực gần phòng gym đường số 6 và các ngã đường gần đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.