Công an Nghệ An thông tin về vụ cháy phòng trà khiến 6 người tử vong

Khánh Hoan
Khánh Hoan
15/06/2021 11:28 GMT+7

Khoảng sau 20 phút có mặt tại hiện trường, lực lượng cứu hỏa dập tắt đám cháy, tuy nhiên, 6 nạn nhân ở bên trong căn nhà đã tử vong.

Công an Nghệ An vừa phát thông cáo báo chí thông tin về vụ cháy phòng trà ca nhạc xảy ra rạng sáng nay, 15.6, trên địa bàn, khiến 6 người tử vong.
Thông cáo của Công an Nghệ An cho biết, lúc 0 giờ 17 ngày 15.6, Trung tâm 114 Công an Nghệ An nhận được tin báo cháy xảy ra tại số nhà 146 Đinh Công Tráng, P.Lê Mao, TP.Vinh.

Tầng 1 là phòng trà sau vụ cháy

ẢNH K.HOAN

Ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An đã chỉ đạo huy động 7 xe chữa cháy, gần 100 cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường chữa cháy. Phó giám đốc Công an tỉnh phụ trách lĩnh vực này cũng trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác chữa cháy, cứu nạn cứu hộ.

Thảm kịch cả nhà chủ phòng trà chết trong vụ cháy lúc rạng sáng, người vợ đang mang thai

Căn nhà bị cháy là nhà ở kết hợp kinh doanh, được bố trí 1 tầng hầm và 3 tầng nổi. Trong đó, tầng 1 sử dụng làm phòng trà (phòng trà đang đóng cửa do dịch Covid-19), 1 phòng ngủ của nhân viên và 1 gara ô tô, tầng 2 để trống, tầng 3 có 1 phòng nghỉ cho thuê.

Căn nhà bị cháy

ẢNH K.HOAN

Khi lực lượng chữa cháy đến hiện trường, đám cháy đã bao trùm toàn bộ khu vực tầng 1 và đang cháy lan lên các tầng trên, khói, khí độc bao trùm cả căn nhà.
Lực lượng chữa cháy và cứu hộ đã nhanh chóng triển khai công tác chữa cháy, tiến hành phá dỡ cửa, cấu kiện xây dựng của căn nhà để cứu nạn, đồng thời phun nước làm mát ngăn cháy lan sang các khu vực nhà lân cận.
Đến 0 giờ 40 cùng ngày (sau khoảng 20 phút lực lượng chữa cháy có mặt tại hiện trường), đám cháy đã được khống chế, dập tắt hoàn toàn.

Lực lượng cứu hỏa tại hiện trường sau khi đám cháy đã được dập tắt

ẢNH K.HOAN

Kinh hoàng cháy phòng trà ở Nghệ An lúc rạng sáng làm 6 người chết

Kiểm tra hiện trường sau khi chữa cháy, lực lượng cứu hộ phát hiện 6 người đã tử vong (gồm 4 người trong một gia đình: chồng, vợ và 2 con được phát hiện trong phòng ngủ tầng 1; hai mẹ con thuê trọ được phát hiện trong phòng ở tầng 3).
Hiện, các phòng nghiệp vụ Công an Nghệ An đang phối hợp Cục C09 (Bộ Công an) đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.
Theo tìm hiểu của phóng viên, danh tính các nạn nhân tử vong, gồm: Anh Nguyễn Trọng Học (38 tuổi, chủ phòng trà), chị Nguyễn Thị Hiên (35 tuổi, vợ anh Học) và 2 con nhỏ của vợ chồng anh Học đang học tiểu học và mầm non; chị Nguyễn Thị Lan Phương (44 tuổi, người thuê nhà) và con gái chị Phương là cháu Nguyễn Ngọc Minh Hằng (12 tuổi). 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.