Công an Q.Hai Bà Trưng lên tiếng về 'nghi án bắt cóc trước cổng trường'

26/08/2016 19:40 GMT+7

Công an Q.Hai Bà Trưng (Công an TP.Hà Nội) xác nhận có việc trên và cho biết, đây là chuyên án riêng và được đơn vị thực hiện đúng các quy trình.

Liên quan tới vụ bắt khẩn cấp nghi phạm xảy ra vào lúc 7 giờ 30 phút ngày 26.8, tại khu vực trước cổng Trường Mầm non Tuổi thơ ở T.X La Gi (tỉnh Bình Thuận), chiều cùng ngày, trao đổi với P.V Thanh Niên, đại tá Đinh Huy Hoàng – Trưởng Công an Q.Hai Bà Trưng (Công an TP.Hà Nội) xác nhận có việc trên và cho biết, đây là chuyên án riêng và được đơn vị thực hiện đúng các quy trình.
Về thông tin gia đình ông Lê Hồng P. (37 tuổi, ngụ ở xã Tân Tiến, TX.La Gi, tỉnh Bình Thuận), nghi phạm của vụ việc, thông tới Công an TX.La Gi rằng đây là một vụ bắt cóc, đại tá Hoàng cho hay: “Họ nói vậy là nhằm gây ảnh hưởng, cũng như khó khăn cho chuyên án mà cán bộ chiến sĩ Q.Hai Bà Trưng đang thực hiện”.
Khi được hỏi về nội dung vụ án, cũng như quá trình phá án của Công an Q.Hai Bà Trưng có thể gây hiểm nhầm, đại tá Hoàng cho biết: “Hiện vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra làm rõ, vậy nên chúng tôi không thể cung cấp thông tin được. Khi nào chuyên án được khám phá thành công, Công an TP.Hà Nội sẽ thông tin đầy đủ tới cơ quan truyền thông”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.